Showbiz

Hương Giang: Sẵn sàng tặng đàn ông của mình cho người thứ ba

25/03/2020, 09:22
image

Hương Giang đồng cảm với người thứ ba vì cho rằng, người thứ ba có cái lý của họ.

img
Hương Giang đánh giá trách nhiệm của đàn ông lớn hơn khi để mối quan hệ có người thứ ba xuất hiện

Trong chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, Hương Giang đã thẳng thắn chia sẻ những quan điểm trong tình yêu, cũng như về chuyện tình cảm của mình. Cô khẳng định, mình có trực giác nhạy bén, biết nhiều và cảm nhận được nhiều nên khổ.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tự thấy mình chỉ là một cô gái bình thường, có nhiều khuyết điểm, nên cô không mong muốn phải được gì trong tình yêu. Cô không quan trọng ngoại hình mà thích đàn ông tự giác, tự biết phải làm gì trong một mối quan hệ vì điều đó sẽ khiến cô không phải suy nghĩ gì nhiều.

img
Nữ ca sĩ thích đàn ông tự giác

"Tôi vốn nhạy cảm và hay suy diễn nên cần một người chịu khó chia sẻ để tôi bớt suy diễn. Tôi không chạy theo người khác, thấy người ta có người yêu như thế nào thì mình cũng phải giống vậy. Miễn sao làm tôi hạnh phúc thì người đó là ai cũng được. Tình yêu với tôi là sự rung động, cứ làm tôi rung động thì tôi yêu", Hương Giang chia sẻ.

Là một người thông minh nên khi yêu, Hương Giang cũng là người lý trí. Cô có thể dồn tâm sức để yêu say đắm một người nhưng nếu có chuyện xảy ra, cô vẫn có thế dứt ra khỏi cuộc tình.

img
Hương Giang trong MV "Tặng anh cho cô ấy"

Lý trí như thế nên nữ ca sĩ tỏ ra thoải mái khi nói đến câu chuyện người thứ ba trong một cuộc tình. Từng làm một series MV nói về người thứ ba nên giọng ca của "Tặng anh cho cô ấy" cho rằng, người thứ ba có cái cái lý của họ. Ai cũng muốn chiến đấu cho hạnh phúc của mình chứ không bao giờ muốn bảo vệ hạnh phúc cho một cô gái khác. Nếu họ làm sai, họ sẽ phải chịu trách nhiệm với gia đình, xã hội.

Hương Giang đánh giá, trong chuyện tình cảm thì trách nhiệm của người đàn ông lớn hơn. Người đàn ông phải tỉnh táo, còn người phụ nữ phải biết cách kiểm soát, hiểu người đàn ông của mình chứ đừng trách người thứ ba. Nếu có người thứ ba can thiệp vào một mối tình, nghĩa là lỗi lầm nằm ở người đàn ông.

img
Vì không sinh con nên Hương Giang không có gì ràng buộc trong chuyện tình cảm

"Nếu có người thứ ba, tôi sẽ tặng luôn người đàn ông của mình cho kẻ đó, chứ không có chuyện phải nói chuyện với họ. Tôi mời anh đi luôn, chứ không chấp nhận chuyện lén lút, giấu diếm. Phụ nữ thường hay níu kéo vì bị ràng buộc bởi kết hôn, con cái.

Tôi không sinh con nên không có gì ràng buộc hết. Sợi dây ràng buộc duy nhất với tôi là tình yêu, nếu tình yêu trong người đàn ông không còn, tôi từ bỏ anh ta luôn", giọng ca sinh năm 1990 bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.