Showbiz

Hương Giang sẽ thiệt hại bao nhiêu nếu kênh Youtube bị antifan đánh sập?

04/12/2020, 17:00

Kênh Youtube của Hương Giang hiện đang sở hữu hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, nhiều video hàng chục triệu lượt xem.

img

Kênh Youtube của Hương Giang

Sau một thời gian “ở ẩn” từ khi có ồn ào với antifan, Hương Giang có động thái quay trở lại các hoạt động nghệ thuật. Cô đang chuẩn bị cho sự trở lại của "Đại sứ hoàn mỹ" - cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới mà ở đó, Hương Giang đảm nhận vai trò host kiêm giám đốc quốc gia. Thí sinh chiến thắng ở “Đại sứ hoàn mỹ” sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Chương trình sẽ phát sóng trên kênh Youtube của Hương Giang với sự tham gia của dàn người mẫu, á hậu đình đám như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Hoàng Thùy, Kiều Loan.

Tuy nhiên trước giờ lên sóng, trong một nhóm antifan của hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, một bài đăng xuất hiện kêu gọi các antifan báo cáo kênh Youtube của Hương Giang, nhằm tắt tính năng kiếm tiền trên kênh official của hoa hậu chuyển giới. Cộng đồng này còn hướng tới mục tiêu đánh sập kênh Youtube có 1,33 triệu lượt người theo dõi này.

img

Một bài viết kêu gọi antifan báo cáo kênh Youtube của Hương Giang

Theo bài đăng, các antifan này đã lập kế hoạch khá rõ ràng và cụ thể, theo từng bước đúng với cơ chế của Youtube nhằm đạt được mục đích như ý muốn. Lý do mà họ chọn báo cáo kênh là “kênh gây hại cho trẻ em”. Trước sự việc này, phía Hương Giang vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Nếu sự việc này thực sự xảy ra sẽ là một tổn thất lớn với Hương Giang. Kênh Youtube của nàng hậu chuyển giới đã được lập từ năm 2014 và đang có hơn 1,33 triệu lượt theo dõi. Các video của người đẹp đăng tải chủ yếu là những MV ca nhạc, các chương trình cô tham gia cũng như những video về cuộc sống, công việc của Hương Giang.

img

Sự trở lại hoạt động nghệ thuật của Hương Giang có thể còn gặp nhiều khó khăn

Cô sở hữu nhiều video đạt hàng chục triệu lượt xem như series MV “Anh đang ở đâu đấy anh” có lượt xem từ 30-38 triệu lượt. Với số lượt views của kênh, theo Social Blade, mỗi tháng, kênh của Hương Giang sẽ kiếm được từ 214 USD – 3,4 nghìn USD (khoảng 5 triệu – 80 triệu/tháng). Trong 1 năm, kênh của cô có thể kiếm tối đa khoảng 41 nghìn USD (khoảng 971 triệu đồng).

Có thể nói, kế hoạch “dằn mặt” Hương Giang này cho thấy cô vẫn chưa được các antifan buông tha dù trước đó đã lên tiếng xin lỗi. Sự trở lại hoạt động nghệ thuật của giọng ca của “Anh đang ở đâu đấy anh” có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn phía trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.