Showbiz

Hương Giang, sướng hay khổ?

23/08/2020, 19:00

Hương Giang xinh đẹp, thông minh và nổi tiếng nên cô cũng phải chịu nhiều sự soi mói.

img
Hương Giang thăng hoa trong công việc và tình cảm nhưng cũng chịu nhiều lời đồn, dị nghị

Mới đây, Hương Giang có buổi hẹn hò ăn tối cùng bạn trai Matt Liu tại một nhà hàng ở Quận 1 (TP.HCM) để kỷ niệm 2 tháng quen nhau. Cặp đôi diện đồ đen sang trọng và tình tứ chụp ảnh bên nhau. Giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” còn cầm một bó hoa hồng lớn mà bạn trai dành tặng.

Động thái của Hương Giang như phản pháo cho những tin đồn tình cảm của cả hai rạn nứt thời gian qua. Trước đó, tin đồn này lan truyền khi Hương Giang đăng tải những dòng chia sẻ ẩn ý như “tổn thương”, “anh quá trễ”... Tuy nhiên, cả nữ ca sĩ và bạn trai đều không lên tiếng bất cứ điều gì.

img
Chuyện tình cảm của Hương Giang với Matt Liu trở thành tâm điểm bàn tán, săm soi

Có lẽ, cô đang áp dụng đúng tuyên bố của mình, rằng sẽ hạn chế nói về chuyện tình cảm. Sau ồn ào tình cảm với doanh nhân Matt Liu, Hương Giang khẳng định cô sẽ hạn chế chia sẻ tình cảm của mình trên mạng xã hội, để vun đắp ngoài đời thực. Cô thấy vui và cảm ơn khi nhận được những lời chúc phúc của mọi người nhưng cũng không muốn chuyện riêng của mình bị săm soi, ảnh hưởng tới những người trong cuộc.

Quả thực, sau khi bắt cặp cùng doanh nhân Matt Liu trong "Người ấy là ai", cuộc tình của Hương Giang trở thành tâm điểm săm soi của dư luận. Cả quá khứ của cô và bạn trai đều bị "đào xới" lại và có không ít những lời chia sẻ công kích, chê bai cũng như mỉa mai.

img
Ngồi ghế nóng các talkshow, Hương Giang tỏ ra là người thông minh, sâu sắc

Vẻ ngoài xinh đẹp, có chất giải trí và thông minh nên hiện tại, Hương Giang đang là một trong những nhân vật hot của làng giải trí. Do đó, việc cô bị soi về đời tư với hàng loạt tin đồn cùng những bình luận trái chiều cũng là điều dễ hiểu. Người ta tin tưởng hạnh phúc của cô cũng có, nghi ngờ cô chiêu trò cũng nhiều. Chưa kể, Hương Giang là người chuyển giới nên hạnh phúc của cô cũng thường bị nhiều người nghi ngờ hơn những nhân vật khác trong showbiz.

Không chỉ trong chuyện tình cảm, sự nghiệp và công việc của Hương Giang cũng thường nhận những lời trái ngang. Cô xuất hiện trong hàng loạt gameshow truyền hình đình đám như “Người ấy là ai”, “Quý ông đại chiến”, “Chị em chúng mình”…

Ở vị trí là ban bình luận, người đẹp chuyển giới thường đưa ra những quan điểm sâu sắc về tình cảm và cuộc sống. Không chỉ vậy, cô còn được khen ngợi là người thông minh, xử lý các tình huống nhanh nhẹn, khéo léo. Thế nhưng, điều đó cũng khiến Hương Giang bị ý kiến, cho rằng cô hay lên sóng dạy dỗ người khác.

img
Nữ ca sĩ thăng hạng cả trong sự nghiệp của mình

Có thể nói, sự nổi tiếng và thăng hoa cả về sự nghiệp lẫn tình cảm của Hương Giang là điều đáng mừng cho cô. Sau danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang ngày càng đắt show trong làng giải trí. Cô "thăng hạng", làm giám khảo của Hoa hậu chuyển giới Việt Nam, làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, The Voice Kid 2019...

Thế nhưng, đi kèm theo sự nổi tiếng ấy chắc chắn không chỉ có hào quang mà cả những mặt trái. Sung sướng vì sự thành công nhưng cũng khổ vì miệng đời vây quanh với biết bao lời bình phẩm. Đây là điều không chỉ Hương Giang mà cả những người nổi tiếng khác đều phải chấp nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.