Showbiz

Hương Giang trải qua nhiều đau đớn, phẫu thuật nhiều nên cơ thể toàn sẹo

16/07/2020, 09:36

Hương Giang cho rằng, người có nhiều vết sẹo là người đã trải qua nhiều đau đớn nên đáng được yêu thương.

img
Hương Giang tiết lộ cơ thể rất nhiều sẹo vì phẫu thuật nhiều

Trong tập 11 chương trình "Người ấy là ai", mùa thứ ba sẽ lên sóng, Hương Giang đã lần hiếm hoi chia sẻ về những hệ quả của các quá trình phẫu thuật mà cô từng trải qua, đó là những vết sẹo.

Cụ thể, nữ chính của chương trình là blogger Mina Nguyễn đã nói về những mặc cảm của bản thân khi có hai vết sẹo rất lớn trên cơ thể. Cô cho biết năm 4 tuổi cùng gia đình sống ở Nga, cô đã gặp một tai nạn nên bỏng một vùng cơ thể. Khi đang chơi trên giường, cô bị ngã xuống bình nước sôi và bỏng nặng. Hiện tại, trên cơ thể của cô có hai vết sẹo lớn, một ở bàn chân và một nằm ngay trên đùi.

Thế nhưng, hai vết sẹo ấy lại là cản trở của cô trong tình yêu. Mina Nguyễn đã từng trải qua hai mối tình, nhưng chưa ai đủ sâu sắc để hiểu cô. Họ biết cô có vết sẹo nhưng chưa từng hỏi tôi xem chuyện gì đã xảy ra, tôi đã phải sống với nó như thế nào.

img
Mina Nguyễn gặp khó khăn trong tình yêu vì những vết sẹo lớn trên cơ thể

Câu chuyện của Mina Nguyễn khiến Hương Giang nhớ đến chính mình. Nữ ca sĩ khẳng định mình là người nhiều sẹo nhất trong chương trình bởi cô đã phẫu thuật rất nhiều. Trong khi đó, cơ địa của Hương Giang vốn là sẹo lồi nên các vết sẹo cũng thiếu tính thẩm mỹ.

Thế nhưng, Hương Giang không suy nghĩ bi quan. Cô cho rằng, đàn ông có nhiều vết sẹo, vết chai sạn lại càng quyến rũ, đẹp hơn vì thấy được sự vất vả của họ. Bởi vậy, nếu đàn ông thấy người phụ nữ có nhiều vết sẹ, họ sẽ thêm thương người phụ nữ hơn.

img
Theo Hương Giang, phụ nữ càng nhiều sẹo càng đáng được yêu thương

"Thực ra, vết sẹo hình thành từ vết thương mà không vết thương nào lại không đau đớn. Người phụ nữ nào trải qua nhiều đau đớn như vậy mà vẫn tồn tại, tỏa sáng và tự tin tức là rất bản lĩnh. Người nào càng nhiều sẹo càng đáng được yêu thương", giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" khẳng định.

Đồng quan điểm với Hương Giang, Trấn Thành cũng cho rằng, nếu ai đó vì vết sẹo mà không thương mình nữa thì người đó cũng không xứng đáng với mình. Bởi vết sẹo không phải điều gì quá đáng mà một người đàn ông không thể chấp nhận được. "Giá trị của người phụ nữ chủ yếu nằm ở cách bạn vận hành chính bạn. Bạn không nên lo ngại, mặc cảm", nam MC nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.