Showbiz

Hương Giang: Tuyệt vời khi lấy được chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng

30/07/2020, 10:06

Hương Giang cho rằng lấy chồng giàu là rất tuyệt vời nhưng người phụ nữ phải được hưởng.

img
Ca sĩ Hương Giang cho rằng, phụ nữ không muốn bị chồng bỏ, chồng chê thì việc đầu tiên là phải độc lập

Trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, các nghệ sĩ đã đưa ra những quan điểm của bản thân trong vấn đề phụ nữ nên tập trung cho sự nghiệp để có nền kinh tế ổn định rồi mới kết hôn, hay chọn một người đàn ông giàu có để làm chồng. Trong đó, Hương Giang đã đưa ra ý kiến khiến nhiều người gật gù.

Hương Giang cho biết, bản thân cô cảm thấy sự hoán vị đang ngày càng rõ ràng trong xã hội hiện đại. Rất có thể phụ nữ ngày nay đã giỏi quá rồi, họ muốn kiếm tiền trước rồi mới lấy chồng vì họ không muốn bị lệ thuộc vào người đàn ông.

img
Cô quan điểm, lấy chồng giàu rất tuyệt nhưng người phụ nữ phải được hưởng

Không chỉ vậy, cô cũng cho rằng phụ nữ đừng sợ lấy chồng rồi không được tự do, không được độc lập tài chính. Bởi, một ví dụ một minh chứng thực tế khác biệt so với suy nghĩ này là gia đình của Hari Won - Trấn Thành. Cặp đôi có gia đình hạnh phúc và độc lập được tài chính, đặc biệt vẫn có thời gian để đi du lịch cùng bạn bè.

Bởi thế, theo giọng ca sinh năm 1992, cô không cổ súy việc phụ nữ cần có sự nghiệp trước rồi mới kết hôn mà hãy cứ tùy duyên. Có thể dù mới chỉ ở độ tuổi 23, 24 nhưng gặp người đàn ông rất tốt và muốn lo lắng cho mình thì hãy nhanh chóng kết hôn, vì mỗi người có một cuộc sống khác nhau và năng lực khác nhau. Không phải người phụ nữ nào cũng giỏi cáng đáng mọi việc và chủ động kinh tế.

img
Nữ ca sĩ khuyên nếu gặp được người đàn ông tốt, nên kết hôn ngay chứ đừng chần chừ

"Có những người còn quan điểm "Phụ nữ có ngã cũng phải ngã trên một đống tiền" và thất nghiệp còn đáng sợ hơn thất tình. Đối với tôi, một người phụ nữ không muốn bị chồng bỏ, chồng chê thì việc đầu tiên là phải độc lập", Hương Giang chia sẻ.

Ngoài ra, trước suy nghĩ phụ nữ có thể lấy chồng giàu để được sống an nhàn, được dựa dẫm vào chồng sau này thay vì tự kiếm thật nhiều tiền rồi mới lấy chồng, giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" khẳng định. khẳng định: "Được, điều đó rất tuyệt vời nhưng lấy chồng giàu, mình phải được hưởng".

Quan điểm của Hương Giang nhận được sự đồng tình của các nữ nghệ sĩ. Bởi nếu lấy chồng giàu, phụ nữ cũng nên có kinh tế riêng cho mình, được chồng tạo công ăn việc làm hoặc sẽ được hưởng những điều lợi cho bản thân chứ không nên sống quá thực dụng, chỉ dựa dẫm vào chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.