Showbiz

Hương Giang xin rút khỏi đêm diễn của Hoa hậu VN, không phải vì bị tẩy chay

07/11/2020, 14:50

Hương Giang viết thư tay để xin rút khỏi đêm trình diễn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời dừng một số hoạt động nghệ thuật.

img
Hương Giang viết thư tay để xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu Việt Nam

Theo dự kiến, ngày 12/11 tới đây, đêm thi Người đẹp biển – Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tại thành phố Vũng Tàu. Trong đó, hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây, BTC cuộc thi vừa xác nhận Hương Giang đã viết thư xin rút khỏi chương trình. Lý do nữ ca sĩ đưa ra là vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

Trong bức thư gửi tới BTC Hoa hậu Việt Nam, giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" cho biết trước những sự việc đã xảy ra trên MXH, cô cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh lại bản thân mình.

"Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà mình tâm huyết", cô viết.

img
Poster đêm thi của chương trình trước đó có sự có mặt của Hương Giang

Theo Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, anh đã lên ý tưởng cho tiết mục của Hương Giang với nhiều hiệu ứng, dàn dựng đặc biệt, trang phục cũng đã chuẩn bị và đang trong quá trình hoàn thiện. Trước việc tự nguyện xin rút lui của nữ ca sĩ, anh bày tỏ sự thông cảm cho vấn đề của Hương Giang và mong cô sớm ổn định sức khỏe, tập trung vào công việc cũng như các dự án cộng đồng sắp tới.

Vì chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là tới đêm trình diễn nên việc Hương Giang rút tên khiến chương trình phải có sự thay đổi. Được biết, các tiết mục sẽ được chuẩn bị để mang đến một đêm trình diễn hoành tráng với những cái tên nổi tiếng như Thu Phương, Chi Pu, MTV, Isaac và các ca sĩ hải ngoại: Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung. Ca sĩ Minh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cùng MC Vĩnh Phú.

img
Hương Giang đang bị các antifan kêu gọi tẩy chay nặng nề

Những ngày qua, Hương Giang trở thành cái tên "nóng" trong showbiz khi liên tục bị antifan kêu gọi tẩy chay. Cô còn từng tuyên bố sẽ dùng tới pháp luật để xử lý những antifan xúc phạm, miệt thi và gây ảnh hưởng tới công việc của mình. Trước những hành động và lời tuyên bố của giọng ca chuyển giới, làn sóng tẩy chay cô ngày càng lan rộng.

Các antifan tấn công fanpage, trang cá nhân của những chương trình, nhãn hàng mà cô tham gia hay là người đại diện quảng bá. BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng bị "tấn công" và đích thân Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã phải lên tiếng. Anh khẳng định, vấn đề mà Hương Giang gặp phải không phải scandal mà chỉ là quan điểm của những người không thương cô. Do đó, sẽ không có chuyện Hương Giang bị loại khỏi chương trình biểu diễn như những antifan đang yêu cầu BTC hủy hợp tác với cô.

Cuối cùng, Hương Giang đã phải lên tiếng xin lỗi và mong chấm dứt những ồn ào. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ vẫn chưa dừng lại khi các antifan của nữ ca sĩ vẫn đang tiếp tục "ném đá" và kêu gọi tẩy chay cô ở mọi nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.