Showbiz

Hương Giang xúc động trước người đẹp chuyển giới có chồng con

15/12/2018, 15:06

Hương Giang không kim được xúc động trước một người chuyển giới có chồng con.

yenmi (7)

Hương Giang không kìm được xúc động trước một người chuyển giới có chồng con.

Tối 14/12, tập 1 The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ đã lên sóng trên kênh Viva Netword. Hoa hậu Hương Giang và dàn giám khảo đã bước vào hành trình đi tìm gương mặt hội tụ đủ yếu tố tài năng - sắc đẹp để tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan.

Ở tập 1, các thí sinh thể hiện tài năng của mình để có thể chinh phục các giám khảo nhằm có được tấm vé bước vào vòng tiếp theo. để lại ấn tượng mạnh mẽ là Nguyễn Sử Yến Mi, cô gái chuyển giới và đang có một mái ấm nhỏ với chồng và con gái nuôi 2 tuổi rưỡi. 

Yến Mi mong muốn loan tỏa câu chuyện, người chuyển giới cũng có thể một mái ấm của riêng mình. Nữ thí sinh đã thể hiện ca khúc "Mẹ yêu ơi" và chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo. Đặc biệt, cô còn còn đưa cả con gái và chồng lên sân khấu để giới thiệu với mọi người. Thí sinh này đã bật khóc nức nở khi trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn có chồng bên cạnh. 

yenmi (8)

 

Giám khảo Hương Giang tâm sự: "Với người chuyển giới, gia đình chấp nhận đã là một chuyện vô cùng khó khăn. Một người đàn ông xa lạ tới, chấp nhận mình và sống như một gia đình, đó cũng là điều tuyệt với nhưng cũng xa lạ đối với cả bản thân Giang". 

Câu chuyện vượt qua định kiến của xã hội để sống bên nhau và còn nhận con nuôi của cặp vợ chồng khiến các giám khảo xúc động và dành một sự ngưỡng mộ trước câu chuyện cổ tích giữa đời thật. Hương Giang còn xin phép lên sân khấu ôm gia đình Yến Mi để lấy hên năm sau lấy chồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.