Showbiz

Hường Hana "biến mất" sau nghi vấn lộ clip sex

27/01/2016, 19:09

Ngay sau nghi vấn lộ clip sex, các fan phát hiện hot girl Hường Hana đã "biến mất" trên mạng xã hội.

images1642269_1452168028_hotgirl_hai_phong_xinh_nh
Hotgirl Hường Hana

Một vài ngày gần đây, cái tên Hường Hana bỗng dưng được nhắc đến rất nhiều trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng với nghi vấn lộ hàng loạt clip sex.

Hường Hana tên thật Nguyễn Thúy Hường, sinh năm 1994 ở Hải Phòng. Cô từng giành giải Quán quân cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ Hoa Học Trò Icon 2011, Á khôi Miss Bóng rổ.

Mặc dù chỉ cao 1,63m, nhưng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần cùng số đo 3 vòng gợi cảm, Hường Hana sớm trở thành hot girl được cộng đồng mạng quan tâm. Bên cạnh người mẫu ảnh, Hường Hana còn làm MC, ca sĩ và tham gia đóng phim. Cô thường xuyên nhận lời chụp ảnh bikini để quảng bá game, ô tô - xe máy và có những những tấm hình nóng bỏng.

hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana
Hình ảnh nóng bỏng, táo bạo của Hường Hana

Năm 2015, Hường Hana đăng ký dự thi chương trình "Học Viện Ngôi Sao" và trở thành ứng viên cho ngôi vị quán quân khi cô sở hữu cả hai khả năng hát và nhảy cùng lượng fans lớn. Mặc dù vậy, Hường Hana đã phải dừng bước sớm tại chương trình này.

Tối 26/1, không chỉ một mà hàng loạt clip nóng được cho là của Hường Hanna xuất hiện ồ ạt trên mạng và được phát tán mạnh mẽ. Trong một clip, cô gái giống Hường Hanna nhảy múa sexy, vén áo và lấy tay che vòng 1 rồi ngồi chat trước webcam.

Những đoạn clip được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều ý kiến đưa ra để chỉ trích về hành động được cho là quá "phản cảm" của cô nàng.

huong-hanna-lo-clip-nong-hinh-anh1333_vexa
Cô gái trong clip nóng được cho là Hường Hanna

Ngay sau đó, cư dân mạng Việt, các fan phát hiện hot girl Hường Hana đã "biến mất" trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Hường Hana đã khóa mà không rõ lý do. Điện thoại cá nhân của cô ca sĩ, MC trẻ hiện tại cũng không thể liên lạc được. Có thể thấy dường như Hường Hana đã cắt đứt mọi liên lạc với bên ngoài.

Mặc dù vậy, trên tải khoản instagram, hotgirl này cũng đã chia sẻ một hình ảnh với dòng tin nhắn: "Please!!!" (Làm ơn) với hình ảnh cuốn tử vi tuổi Dậu. Nhiều người cho rằng cô nàng đang hoang mang, lo lắng trước những đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Hường Hana vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.