Showbiz

Hương Lan bỏ về vì Việt Hương diễn hài thô tục ở đám cưới?

25/02/2017, 16:21

Danh ca Hương Lan đã bỏ về vì "Việt Hương diễn hài thô tục" ở đám cưới của cựu thành viên AC&M.

16996214_1265904923458389_8941569896982759876_n

Danh ca Hương Lan đã bỏ về vì Việt Hương diễn hài thô tục ở đám cưới của cựu thành viên AC&M.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan đã có những lời nhắn gửi tình cảm tới Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M sau đám cưới của anh diễn ra tại Mỹ. Theo đó, hai vợ chồng nữ danh ca đã tới chúc mừng đám cưới của Đình Bảo, nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

"Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục, rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó. Cô cũng thật xin lỗi hai cháu. Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói "ma chê, cưới trách", nhưng thật lòng cô không thể không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người", danh ca Hương Lan viết.

hl

 

Dòng chia sẻ của nữ danh ca đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với hành động của danh ca Hương Lan. Facebook Thuy Nguyen bình luận, đã từ lâu mình không xem hài kịch và những chuơng trình có danh hài hoặc kịch, ca nhạc trên ti vi vì sự nhàm chán và thô thiển một cách báo động. Đồng ý kiến, FB-er Sakưra Lê cho rằng, các chương trình, game show hài hiện nay đang đi vào lối mòn khi thường xuyên sử dụng câu chuyện, ngôn ngữ dung tục, cũng như luôn đem chuyện tình cảm cá nhân trêu đùa để chọc cười người xem.

huonglna

 

dsg

Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của danh ca Hương Lan.

"Khán giả không phải ai và không phải lúc nào cũng thấy hài hước, mà sẽ càng lúc càng ấn tượng không hay về văn hóa và sự chuyên nghiệp của các nghệ sĩ. Đặc biệt, lối diễn này còn ảnh hưởng đến nhận thức hành xử của giới trẻ, các em bé nhỏ tuổi thì ngây ngô bắt chước theo. Xin nghệ sĩ hãy tôn trọng những khán giả đã yêu mến ủng hộ mà lao động văn hóa chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn", người này viết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.