Thông tin doanh nghiệp

Hướng tới "Work-Life balance", NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”

12/09/2022, 15:41

Chương trình đặc biệt nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho CBNV Novaland, tạo động lực gắn kết, cống hiến.

Sáng 10/9, tại quảng trường Novaland Gallery, Đại hội thể thao Nova Olympic 2022 đã bế mạc sau gần 2 tháng tổ chức. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, an toàn, chuyên nghiệp, khép lại một mùa Đại hội thể thao đáng nhớ.

Biểu dương lực lượng, tôn vinh tinh thần đoàn kết

Nova Olympic 2022 là một trong những sự kiện lớn, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Nova Group (1992 – 2022). Tham dự đại hội lần này có sự góp mặt của 12 đoàn thể thao đến từ các Tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

img

Nova Olympic 2022 đã khép lại sau gần 2 tháng tổ chức. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, an toàn, chuyên nghiệp.

Với hơn 4.000 vận động viên cùng tranh tài ở 22 nội dung thi đấu của 8 bộ môn, 1200 lượt trận thi đấu đã diễn ra với tổng số huy chương là 183. Tổng giải thưởng được BTC trao cho các đội chiến thắng lên tới 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, NovaGroup đã vinh dự được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) trao Chứng nhận kỷ lục "Biểu tượng hội thao gắn BIB lớn nhất Việt Nam do tập thể cán bộ - nhân viên đơn vị thực hiện". Đây là điểm nhấn đáng tự hào, khép lại mùa Đại hội thể thao đầu tiên thành công tốt đẹp.

Bà Hoàng Thu Châu, TGĐ Tập đoàn NovaGroup chia sẻ: “Tôi cảm nhận được không khí sôi động của từng trận đấu. Từng sự bứt phá, từng giọt mồ hôi của mỗi cá nhân hay sự chung sức, nỗ lực của mỗi tập thể đều thể hiện rõ tinh thần Novator năng động, mạnh mẽ & tràn năng lượng! Tôi mong rằng, Nova Olympic sẽ ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, góp phần tạo nên nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp. Tập đoàn luôn khuyến khích và tạo điều kiện để các Novator cùng lan tỏa lối sống tích cực, cân bằng, hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ gắn kết, cùng nhau hợp lực để hiện thực hóa những mục tiêu chung của Tập đoàn và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.”

img

Đại diện NovaGroup vinh dự nhận Chứng nhận kỷ lục Biểu tượng hội thao gắn BIB lớn nhất Việt Nam do tập thể cán bộ - nhân viên đơn vị thực hiện.

Có thể nói, Nova Olympic không chỉ dừng ở một giải thể thao nội bộ khi được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, bài bản, thu hút sự tham gia của hàng nghìn vận động viên. Các Novator đã cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình để mang về những thành tích ấn tượng. Đây là minh chứng cho tinh thần hợp lực phát triển của NovaGroup, cùng hướng đến những mục tiêu chung của Tập đoàn cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững chung của cộng đồng, xã hội.

Nova Olympic là hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần gắn kết, khuyến khích Novator kiên định vượt qua thử thách, phá vỡ những giới hạn của chính mình, đồng thời, đại hội này còn khẳng định quy mô nhân lực của NovaGroup và những nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp.

img

Các Novator đã cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình để mang về những thành tích ấn tượng. Đây là minh chứng cho tinh thần hợp lực phát triển của NovaGroup.

Người làm việc tại NovaGroup luôn được tạo điều kiện thuận lợi nhất để khai phá tiềm năng và phát huy tối đa năng lực của mình. Những chương trình đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng mềm, sân chơi thể thao lành mạnh để nhân viên được nâng cao, rèn luyện sức khỏe… được Tập đoàn liên tục tổ chức trên nhiều nền tảng với nhiều hình thức khác nhau.

Anh Nguyễn Trung Đông - Vận động viên thuộc đoàn Novaland 6 cho biết: “Tôi rất tự hào khi được là một thành viên của gia đình NovaGroup. Môi trường làm việc ở đây rất tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh so với thị trường, đặc biệt, chúng tôi thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn và có nhiều các hoạt động thú vị, bổ ích như Nova Olympic để hoàn thiện cả về sức khỏe cũng như tinh thần. Tham dự Đại hội thể thao lần này tôi đã cố gắng hết mình và rất vui khi đạt huy chương vàng môn đua xe đạp với giải thưởng cá nhân và huy chương đồng môn tenis với đồng đội. Tôi mong chờ sẽ tiếp tục được chinh phục những thử thách mới tại kỳ Nova Olympic sau”.

img

Các vận động viên hào hứng “khoe” thành tích sau 2 tháng tranh tài

Trên hành trình 30 năm phát triển, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng, NovaGroup không chỉ tạo ra công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội mà còn chú trọng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, chăm lo sức khỏe vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo cả về lượng và chất, tất cả vì sự phát triển thịnh vượng của tổ chức, của mỗi cá nhân.

Tại NovaGroup, nhân sự được xem là tài sản quý giá nhất và kiện toàn nhân sự là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp. Mỗi cá nhân tốt sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh. Doanh nghiệp sẽ phát triển vững mạnh khi sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, khoẻ về thể chất, tinh thần.

img

Anh 5 Đại diện Ban lãnh đạo phát động chương trình “Sống khỏe cùng Nova hướng tới môi trường làm việc “Work - Life Balance”

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn đã cho ra mắt chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova - Novator Active”, đây là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các Novator nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho CBNV hướng tới môi trường làm việc “Work - Life Balance” tạo động lực gắn kết và tiếp tục cống hiến. Chương trình với sự tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Nova Health Care, CITIGYM... có nhiều hoạt động thể thao, giao hữu định kỳ nội bộ tạo thành chuỗi hoạt động kéo dài sau Nova Olympic, là tiền đề cho các kỳ Đại hội thể thao định kỳ.

img

Anh 6 Đoàn thể thao Nova Industry và Nova Tech đã xuất sắc giành huy chương vàng bộ môn bóng đá Nam.

Với những chính sách toàn diện dành cho người lao động, những năm qua, NovaGroup cùng các Tổng công ty thành viên đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Tháng 8 vừa qua, NovaGroup được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, trước đó Novaland cũng đạt danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp từ 2019-2021; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc; Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn; Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.