Văn hóa - Giải Trí

Hương Tràm bị loại khỏi ghế giám khảo vòng Thao trường của The Debut

05/08/2018, 09:51

Ở vòng Thao trường The Debut Hương Tràm đã bị loại khỏi ghế giám khảo vì được ít thí sinh lựa chọn

3600_NGT59

Ở vòng Thao trường The Debut Hương Tràm đã bị loại khỏi ghế giám khảo vì được ít thí sinh lựa chọn

Trước đó, nhà sản xuất The Debut đưa ra luật chơi Oraz (giám khảo) nào có ít thí sinh lựa chọn để hướng dẫn nhất sẽ bị loại. Hương Tràm chỉ thuyết phục được một thí sinh và như yêu cầu ê-kíp đề ra, cô buộc phải dừng ghi hình ở tập 10 và 11.

Chia sẻ với báo giới, Hương Tràm cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ, thậm chí từng sụp đổ tâm lý khi cuộc thi không chỉ làm khó thí sinh mà còn liên tục thử thách các Oraz. “Tôi quá bất ngờ, nhưng bất ngờ với luật chơi chứ không phải kết quả. Khi nhận lời tham gia, nhà sản xuất đã phổ biến với chúng tôi đây là show truyền hình thực tế và luật sẽ chỉ được phổ biến ngay trước lúc quay”.

Ở cuộc thi này, Hương Tràm và Đức Phúc tuy ngồi chung hàng ghế nhưng được khán giả xếp vào hai "thái cực" khác nhau. Một người có chuyên môn, giọng hát nội lực, nhiều ca khúc được yêu thích, trong khi người còn lại, cả năng lực lẫn kinh nghiệm đều bị chê chưa xứng tầm để đảm nhận vai trò giám khảo.

Thế nhưng, khi thử thách được đặt ra cho các Oraz và một trong số họ bị loại nếu lượng thí sinh chọn vào đội ít nhất thì Hương Tràm là người buộc phải tạm dừng cuộc chơi và chính Đức Phúc có quyền loại bỏ cô.

Mặc dù, Hương Tràm sẽ quay trở lại chương trình ở tập 12 cùng thí sinh nhận nhiều bình chọn nhất, thế nhưng nhiều khán giả tỏ ra bức xúc cho biết sẽ tẩy chay và không bao giờ xem tập nào của chương trình này nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.