Showbiz

Hương Tràm biến thành người "đa nhân cách" khác lạ

23/12/2017, 11:33
image

Hương Tràm biến hóa thành cô gái đa nhân cách và hình ảnh "lột xác" phong phú.

huongtram (2)

Hương Tràm biến hóa thành cô gái đa nhân cách và hình ảnh "lột xác" phong phú.

Trong khi "cơn sốt" Em gái mưa vẫn đang phủ sóng, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ nhận được nút bạc của Youtube. Chính vì vậy, Hương Tràm quyết định cho ra gấp MV mới – I want you now với sắc màu nóng bỏng của dòng nhạc dance. 

MV mới là hình ảnh của một Hương Tràm “đa nhân cách” trong âm nhạc. Trút bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của bản hit đình đám “Em gái mưa”, Hương Tràm lột xác đến bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ trong MV nhạc dance I want you now. MV đánh dấu một bứt phá của Hương Tràm sau thời gian định hình mình với hình ảnh của một “công chúa ballad”.

huongtram (1)

 

Ca khúc I want you now  là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – cái tên đứng sau hàng loạt các ca khúc hit của nhiều ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Tim…

Khác hẳn với những MV nhẹ nhàng trước đó của mình, lần này Hương Tràm quyết định xoay ngoắt 360 độ với dòng nhạc dance và vũ đạo quyến rũ. Trong MV, Hương Tràm hóa thân thành một cô gái “đa nhân cách” vừa mong manh, dịu dàng đắm say nhưng đôi khi lại quyết liệt, đầy nóng bỏng. 

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, Hương Tràm thể hiện khả năng vũ đạo khá thuần thục trong I want you now. Không chỉ khẳng định bằng giọng hát, Hương Tràm còn xóa tan mọi nghi ngờ về khả năng vũ đạo bốc lửa  trong MV lần này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.