Thể thao

Hương Tràm có chọn trang phục cẩn thận hơn sau án phạt?

13/10/2014, 15:35

Trong các đêm diễn sau khi nhận án phạt, Hương Tràm tiếp tục gây choáng với người hâm mộ khi diện trang phục ngắn cũn cỡn.

nn
Hình ảnh mới nhất mà Hương Tràm khoe trên trang cá nhân

Ngày 10/10 vừa qua, Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn ở một quán bar. Nhưng Hương Tràm dường như không bị ảnh hưởng gì nhiều, nữ ca sĩ vẫn khoe trên trang cá nhân về lịch trình làm việc dày đặc của mình.

Theo Khám Phá, liên tục 3 ngày sau khi nhận được lệnh cấm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, Hương Tràm vẫn cập nhật hình ảnh biểu diễn ở Hạ Long, TPHCM, Quảng Ninh... Các tỉnh phía Bắc, trừ Hà Nội, Quán quân Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên vẫn tham gia biểu diễn rất thoải mái và nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả.

Đáng nói hơn là trong các đêm diễn sau khi nhận án phạt, Hương Tràm tiếp tục gây choáng với người hâm mộ khi diện trang phục ngắn cũn cỡn.

Vào tối 11/10, trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng trên VTV, Hương Tràm chia sẻ lệnh cấm này không hề ảnh hưởng đến lịch biểu diễn của cô. Trong 3 tháng tới, nữ ca sĩ vẫn có lịch trình khá kín và vẫn biểu diễn ở khu vực miền Bắc bình thường trừ Hà Nội. Cô cảm thấy rất tiếc phải hẹn các fan Hà Nội vào một dịp gần nhất sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ.

Hương Tràm trong buổi biểu diễn ở Hạ Long sau lệnh cấm
Hương Tràm trong buổi biểu diễn ở Hạ Long sau lệnh cấm

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, hình ảnh Hương Tràm mặc chiếc váy màu đen với những đường cắt xẻ táo bạo, để hở gần như toàn bộ lưng và lộ nội y khi trình diễn trong quán bar đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích nữ ca sĩ.

Đứng trước sự việc, Hương Tràm và ê kíp đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và nói đây là sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ hứa cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ diễn phù hợp với khán giả Việt.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.