Showbiz

Hương Tràm gợi cảm khoe chân thon trên sân khấu

29/10/2016, 14:40
image

Hương Tràm gợi cảm với chiếc đầm ngắn, khoe chân thon trên sân khấu.

IMG_5210

Hương Tràm gợi cảm với chiếc đầm khá ngắn, khoe đôi chân thon thả trên sân khấu.

Mới đây, Hương Tràm gây phấn khích khi xuất hiện trên sân khấu chương trình MTV Connection tháng 10 - Siêu sao đối đầu. Người đẹp xứ Nghệ cháy hết mình trong các phần trình diễn, khi khoe giọng hát nội lực và những màn vũ đạo đốt mắt nóng bỏng. Không chỉ vậy, giọng ca của Ngốc còn chọn một bộ đầm được đính kết cầu kỳ, mang hiệu ứng sân khấu. Dù không sở hữu quá nhiều lợi thế về vóc dáng, nhưng Hương Tràm khá thông minh chọn cho mình cách “ăn gian chiều cao” với chiếc đầm ngắn khoe đôi chân thon thả.

Thời gian gần đây, quán quân Giọng hát Việt 2013 đang có nhiều thay đổi trong hình ảnh và con đường ca hát. Cô lựa chọn phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn nhưng không còn nổi loạn, phản cảm như trước. Trước đó, sau khi rời khỏi Giọng hát Việt, Hương Tràm khiến nhiều người thất vọng khi cô liên tục dính scandal về việc ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc về chuyện tình yêu... Thậm chí, có lúc người đẹp còn bị gắn mác "gái hư của showbiz".

Được biết, MTV Connection là một trong những chương trình ca nhạc quy mô được diễn ra hàng tháng, là sân chơi âm nhạc, nơi giao lưu giữa những gương mặt ca sĩ nổi tiếng và khán giả. Chương trình tháng 10 càng gây chú ý khi ngay trước ngày diễn ra chương trình, ca sĩ Trang Pháp đã hủy show và tố êkíp có những đòi hỏi vô lý khi không cho cô thể hiện ca khúc We don"t talk anymore vì trong chương trình, Sơn Tùng M-TP trình diễn Chúng ta không thuộc về nhau.

Những hình ảnh bốc lửa của Hương Tràm trong MTV Connection tháng 10:

IMG_5217

 

IMG_5245

 

IMG_5187

 

IMG_5340

 

IMG_5278

 

IMG_5323

 

IMG_5252

 

IMG_5157

 

IMG_5165

 

IMG_5136

 

>>> Xem thêm video Chúng ta không thuộc về nhau bị tố đạo nhái:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.