Showbiz

Hương Tràm gợi ý món quà để "cưa" đối phương ngày Valentine

13/02/2019, 17:30
image

Hương Tràm gợi ý món quà tinh thần và khẳng định món quà này sẽ "cưa" được đối phương.

img
Ca sĩ Hương Tràm

Gần đến ngày lễ tình nhân Valentine, những món quà đáng yêu, ấn tượng là điều mà nhiều người luôn tìm kiếm để dành tặng cho "một nửa" của mình. Cùng không khí háo hức này, Hương Tràm cũng vừa gây hứng thú khi đăng tải video gợi ý một món quà đặc biệt bằng tinh thần, mà cô khẳng định sẽ có khả năng thành công rất cao khi dùng để tỏ tình.

"Bài hát mà bạn trai hoặc bạn gái sẽ dùng để "cưa" đối phương trong lần đầu gặp mặt, khả năng thành công hơi bị lớn. Vì ngày xưa mình cũng thề chàng nào hát hay bài này tặng mình, sẽ là hoàng tử của mình suốt kiếp. Xuân đến là lúc bị rảnh nên suốt ngày lướt facebook, đều thấy những đôi tay đan vào nhau. Các bạn muốn mình sống sao", nữ ca sĩ hài hước.

Kèm theo đó, Hương Tràm cũng thể hiện lại ca khúc "Mùa yêu đầu" - bài hit của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng của giọng ca "Duyên mình lỡ" nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tài khoản Lê Thị Khánh Ly xuýt xoa: "Chị hát bài này để cưa em à? Thế thì chị thành công rồi, em đổ rồi chị ơi!". "Về tập hát bài này để cưa chị", "Nhà Tràm có bán rượu không mà nghe Tràm hát tôi say quá"... là những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho giọng ca sinh năm 1995.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.