Showbiz

Hương Tràm: Hứa sẽ cười nhiều hơn, nhưng sẽ vẫn khóc

15/05/2019, 10:54

Tạm ngưng ca hát để đi du học, Hương Tràm hứa sẽ cười nhiều hơn.

img
Hương Tràm tạm dừng ca hát để trở lại cuộc sống với đúng lứa tuổi của mình.

Những ngày qua, thông tin Hương Tràm tạm ngưng ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học nhận được sự chú ý của khán giả. Đối với Hương Tràm, cô muốn có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn, để cân bằng lại cuộc sống của mình.

Ngày 15/5 là sinh nhật của Hương Tràm. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca của "Em gái mưa" nhắn nhủ: "Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi mới lớn. Tràm xin cho phép bản thân được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân, gia đình và bạn bè là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23, nhưng không hứa là không khóc được vì sắp xa gần như tất cả những gì mình yêu thương nhất".

img
Hương Tràm khóc trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối cùng để chia tay khán giả.

Những dòng tâm sự của nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều lời chúc mừng sinh nhật được gửi tới Hương Tràm từ những đồng nghiệp của cô như ca sĩ Ưng Đại Vệ, Cao Thái Sơn, Hải Yến Idol... Trong khi đó, ca sĩ Lệ Quyên động viên đàn em: "Mỗi giai đoạn trong cuộc đời sẽ có mỗi quyết định cần phải thực hiện, kể cả mạo hiểm, kể cả bất chấp vì như thế mới sống đời ý nghĩa, có cái để mà nhớ lại, không nhạt nhoà. Cô bé, cứ bước đến đi, còn rất nhiều thời gian để tung bay".

Trước đó, Hương Tràm từng chia sẻ, cô muốn có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý và sức khỏe sau thời gian dài đối diện với stress. Bản thân cô phải đối diện với chứng mất ngủ suốt một thời gian dài. Có những đêm, cô gần như không ngủ được, thức trắng đêm nhìn lên trần nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.