Showbiz

Hương Tràm khuyên Đức Phúc hãy tỉnh táo và cảnh giác trước lời khen

02/08/2017, 06:55
image

Hương Tràm khuyên Đức Phúc hãy tỉnh táo và cảnh giác với những lời khen có thể trở mặt sau này.

huong tram

Hương Tràm khuyên Đức Phúc hãy tỉnh táo và cảnh giác với những lời khen có thể trở mặt sau này

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã có quan điểm xoay quanh màn vịt hóa thiên nga của Đức Phúc.

Hương Tràm cho biết, miệng lưỡi thế gian quá ác. Chiến thắng ngày đó, mọi người tung hô mà cô thấy thương cho Đức Phúc. Cô nhìn thấy trước mắt cậu bé ấy phải đối mặt với những gì. Họ đưa Đức Phúc lên rồi họ đạp Đức Phúc xuống bùn.

"Rồi em cũng phải đến ngày đụng đến bàn mổ. Tổn thọ và đau đớn, lại tội cho em. Chị chúc phúc cho em vì thẩm mĩ, may mắn lắm thì mới được đẹp như thế em ạ! nhiều người làm rồi hỏng rồi lại đau đớn hơn, may thay ", Hương Tràm viết.

Quán quân The Voice mùa đầu tiên, khuyên đàn em: "Giờ an tâm hát rồi em nhé! Nhưng chị dặn Phúc rằng, phẫu thuật có thể có biến chứng sau này. Chị mong rằng em đẹp mãi! Chứ mấy cái người khen em bây giờ ấy, không biết một ngày lỡ bị biến chứng hay bị làm sao, họ có một lòng một dạ không hay lại hả hê mà cười mà nói. Đời bây giờ, trở mặt nhanh lắm, không như bố mẹ mình ngày xưa, sống tình cảm "thuần khiết"! 

"Vậy nên với thành công lần này, em phải tỉnh táo em nhé, quan trọng nhất vẫn là sản phẩm của em", Hương Tràm viết.

Cuối cùng, nữ ca sĩ nói: "Cứ chiều lòng bản thân trước đi em, em phải thương sức khoẻ của mình em nhé! Chị vẫn yêu khuôn mặt trước đây của em, hồn hậu vô tư, đáng yêu, người nghệ sĩ chỉ cần đẹp nhất khi hát! Em đối với chị rất đẹp.

Trước đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng cảm thấy "chạnh lòng", cô bày tỏ quan điểm riêng về sự việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ. "Xem hình em thật sự rất xúc động vì chắc em hạnh phúc lắm. Mình chưa tiếp xúc em nhiều nhưng có niềm tin rằng em thật thà ngây ngô giữa giông bão showbiz. Chỉ có tí chạnh lòng! Chẳng phải em cũng là nạn nhân của xã hội quá tiêu cực đầy giá trị ảo ngày nay - nơi mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có nguy cơ trở thành "nạn nhân" nếu bạn sống quá thật. Tôi hay gọi đó là "xã hội zombie" - Tóc Tiên viết.

Chung quan điểm với Tóc Tiên, Á hậu Vũ Hoàng My đưa ra nhận xét: "Những gì tôi thấy ở Đức Phúc là một xã hội độc ác, cay nghiệt, khó lòng chấp nhận người khác khi họ không theo ý mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.