Xem - ăn - chơi

Hương Tràm lấy "hit" của Bùi Anh Tuấn cho học trò biểu diễn

01/10/2017, 09:00

Hương Tràm cho học trò thể hiện "Con khóc", một trong những ca khúc được yêu thích nhất của Bùi Anh Tuấn.

minhthu-phuongtruc-giaphu (1)

Hương Tràm cho học trò thể hiện "Con khóc", một trong những ca khúc được yêu thích nhất của Bùi Anh Tuấn.

Nhóm "ba con cún" Minh Thư - Phương Trúc - Gia Phú của đội Hương Tràm - Tiên Cookie đã mang đến vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2017 một không gian lắng đọng qua ca khúc mang tên "Con khóc". Đây là một trong những ca khúc từng được yêu thích qua giọng ca của ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Cố vấn Thùy Chi cho rằng, đây là một ca khúc rất khó thể hiện. Trong quá trình tập luyện, nữ ca sĩ hy vọng sẽ có một tiết mục rất trẻ con, thông điệp càng giản dị càng tốt. Giữ đúng tinh thần nhẹ nhàng, cả 3 bé đã cùng hòa quyện và lấy nước mắt của khán giả thông qua giọng hát cảm xúc và sự giản dị, mộc mạc qua cách trình diễn. Bài hát là tiếng lòng của tình cảm gia đình thiêng liêng, khiến nhiều người xúc động.

HLV Vũ Cát Tường chia sẻ: "Đây là ca khúc mà lần đầu tiên cô nghe, Gia Phú rất vững chãi nâng hai cô công chúa lên, bài hát này dành riêng cho cả ba bạn". HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ bài hát về gia đình rất dễ lấy tình cảm của khán giả và anh ấn tượng với Gia Phú.

HLV Tiên Cookie cảm nhận được sự nỗ lực của các bé trong suốt quá trình tham gia cuộc thi và cô suýt khóc khi nghe 3 bé hát và hoàn toàn tận hưởng. Hương Tràm cho rằng các bé đã làm rất tốt và quyết định chọn Minh Thư đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.