Showbiz

Hương Tràm lên kế hoạch soán ngôi "Thánh mưa"

03/09/2017, 10:56

Hương Tràm lên kế hoạch thực hiện cho hàng loạt dự án âm nhạc về mưa.

IMG_0198

Hương Tràm lên kế hoạch thực hiện cho hàng loạt dự án âm nhạc về mưa.

Hương Tràm vừa chính thức ra mắt ca khúc “Em gái mưa” vào ngày 1/9, mờ màn cho chuỗi dự án những ca khúc về mưa. "Em gái mưa" có giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của một câu chuyện tình nhiều cảm xúc, mang tâm sự buồn của một cô gái trót yêu phải một chàng trai, nhưng đến cuối cùng anh ta vẫn chỉ xem cô như em gái. Ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Mr Siro – nam nhạc sĩ chuyên trị những bản nhạc sầu.

“Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu. Và em muốn hỏi anh rằng, chúng ta là thế nào? Rồi lặng người đến vô tận, trách sao được sự tàn nhẫn. Anh trót vô tình, thương em như là em gái…”.

Được biết thêm, sau “Em gái mưa” Hương Tràm sẽ ra mắt loạt ca khúc cùng chủ đề mưa là Hôm qua mưa – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, và Chia tay trong mưa của Aitai Trần Hùng. Đặc biệt, MV “Em gái mưa” chất nhẹ nhàng, trong sáng, ngôn tình cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Trước Hương Tràm, Trung Quân Idol được mệnh danh là "Thánh mưa" khi anh sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám về mưa. Nam ca sĩ cũng được nhiều khán giả ưu ái cho rằng, anh là người thích hợp để hát những ca khúc về mưa nhất. Do đó, với dự án loạt ca khúc có chủ đề về mưa lần này, không ít người chờ đợi màn soán ngôi "Thánh mưa" từ Trung Quân của HLV Giọng hát Việt nhí 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.