Showbiz

Hương Tràm nghỉ ca hát sang Mỹ vì mang bầu?

07/05/2019, 16:56

Hương Tràm bị đồn tạm ngưng ca hát để sang Mỹ sinh con.

img
Hương Tràm bị đồn đang có bầu và sang Mỹ là để sinh con.

Việc Hương Tràm tuyên bố tạm ngưng ca hát để sang Mỹ du học khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi lẽ, cô là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ được đánh giá tốt về giọng hát, sự chỉnh chu trong âm nhạc. Với tài năng của Hương Tràm, cô hoàn toàn đang ở những bước tiến trong nấc thang sự nghiệp của mình.

Quyết định sang Mỹ du học, tạm dừng lại hoạt động của mình khi đang phát triển ở Việt Nam của nữ ca sĩ đã làm nảy sinh nhiều ý kiến. Thậm chí, đã có người tung tin Hương Tràm sang Mỹ vì đang mang bầu 1 tháng. Đây cũng là tin đồn mà nhiều nghệ sĩ Việt đã vướng phải, gần đây nhất có hoa hậu Phạm Hương.

img
Tin đồn Hương Tràm nghỉ hát để sang Mỹ vì mang bầu được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Trước tin đồn này, thông qua trang cá nhân, đại diện truyền thông của giọng ca “Em gái mưa” đã lên tiếng. Người này phủ nhận thông tin Hương Tràm đang mang bầu 1 tháng. “Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách và cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi, chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “lòng tin”, người này chia sẻ.

Đính kèm với đó, đại diện của Hương Tràm đăng tải bức ảnh chụp lại bài viết mà cộng đồng mạng lan truyền, phao tin nữ ca sĩ đang mang thai.

Trước đó, Hương Tràm cho biết, cô sang Mỹ du học để cân bằng cuộc sống và trau dồi thêm kiến thức, sự học hỏi. Suốt 6 năm qua, cô thường xuyên phải uống thuốc ngủ, bị stress và mệt mỏi tới mức, nhiều lần nữ ca sĩ đã tự hành hạ bản thân mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.