Thể thao

Hương Tràm: Nữ hoàng thị phi mới của showbiz Việt?

27/08/2014, 16:54

Từ khi trở thành quán quân của The Voice, Hương Tràm chưa tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp ca hát nhưng cô đã có một "bộ sưu tập" những scandal đình đám.

Gây sốc khi mặc váy hở hang, phản cảm

Hương Tràm mặc phản cảm diễn trong quán bar
Hương Tràm mặc phản cảm diễn trong quán bar

Tối 26/8, biểu diễn trong một chương trình nhỏ ở một quán bar tại Hà Nội, Hương Tràm đã gây "sốc" khi mặc bộ váy bó sát màu đen ngắn cũn cỡn và xuyên thấu, phô nhiều phần da thịt.

Không chỉ khiến khán giả “nóng mắt” vì trang phục hở hang quá mức, nữ ca sĩ 19 tuổi còn "khoe" cả nội y trắng ánh kim. Việc chọn nội y đối lập về màu sắc không chỉ khiến trang phục phản cảm và lộ liễu. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh táo bạo và thất vọng vì vẻ “gợi cảm quá đà” của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm gặp phải vấn đề về trang phục. Tại một phòng trà ở Hà Nội cách đây chưa lâu, cô mặc một chiếc váy ngắn đến mức lộ vòng 3 trước vô số khán giả. 

"Quên ơn" HLV Thu Minh

Người hâm mộ biết đến Thu Minh là người có ảnh hưởng lớn đến Hương Tràm ở cuộc thi The Voice 2012, sự dìu dắt, giúp đỡ của Thu Minh là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hương Tràm giành được ngôi vị quán quân. 

Tuy nhiên, tại lễ trao giải Cống hiến 2013, khi Hương Tràm giành giải thưởng Ca sĩ mới của năm. Giọng ca "Ngại ngùng" đã nghẹn ngào cảm ơn khá nhiều người nhưng lại quên cảm ơn Thu Minh. Phải đến khi Mỹ Linh ghé vào tai nhắc khéo thì cô mới quay lại gửi lời cảm ơn "muộn" đến vị HLV của mình.

Chưa hết, trung tuần tháng 11/2013, khi Thu Minh trả lời trên một trang báo rằng Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm cô, Hương Tràm đã ngay lập tức đáp trả bằng một tâm thư "kêu oan". Tuy nhiên, nội dung của bức tâm thư đó đa phần trách móc “đàn chị” và phơi bày những sự thật không mấy hay ho về những người khác. Vì vậy, thay vì nhận được sự cảm thông, điều nữ ca sĩ nhận lại được là vô số "gạch đá" từ phía khán giả. 

Hương Tràm cho thấy mối quan hệ không mấy tốt đẹp của mình với Thu Minh sau khi The Voice kết thúc
Hương Tràm cho thấy mối quan hệ không mấy tốt đẹp của mình với Thu Minh sau khi The Voice kết thúc

Nói dối về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Trung tuần tháng 3, nhiều trang mạng xôn xao về clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang ở trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện. Clip này dài khoảng 3 phút, trong đó, xuất hiện hình ảnh bác sỹ cầm điện thoại quay lại gương mặt của Hương Tràm. Theo lời bác sỹ trong clip, Hương Tràm đang được xác định vị trí để phẫu thuật trên vùng mặt.

Đáng nói là trước đó Hương Tràm đã từng phủ nhận hoàn toàn việc đụng đến dao kéo. Trả lời trên một kênh truyền thông về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm đã khẳng định chắc nịch: “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám."

Lần khác, khi được hỏi về "nghi án" gọt cằm, Hương Tràm thẳng thắn: "Tôi không chỉnh sửa gì cả trên gương mặt của mình. Tất cả chỉ do góc chụp và hiệu ứng thị giác nhờ trang điểm. Thời gian qua tôi cũng sút cân nên có thể gương mặt nhờ đó thanh thoát hơn".

Sau đó, Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả giải thích rằng do mũi bị khoằm nên người đẹp đã xin phép bố mẹ để thực hiện một tiểu phẫu nhỏ.

Ảnh cắt từ clip Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ
Ảnh cắt từ clip Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ

Lùm xùm chuyện tình cảm

Khi mới bắt đầu tham gia chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có quan hệ tình cảm rất đặc biệt. Mặc dù cả hai đều không lên tiếng nhưng phía bạn bè thân thiết của cặp đôi hay mẹ Hương Tràm đều khẳng định việc này. Cặp đôi yêu nhau chưa được bao lâu thì Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn chính thức "đường ai nấy đi".

Không lâu sau đó Hương Tràm chính thức công khai bạn trai hotboy sinh năm 1991, là một nhạc công ở Hà Nội đồng thời cũng là bạn thân của anh trai Hương Tràm. Cặp đôi liên tục hẹn hò và có những hành động rất tình cảm. Bạn trai của Hương Tràm cũng khá dạn dĩ trước ống kính, khi được yêu cầu chụp hình, anh chàng rất quan tâm và tình tứ cùng Hương Tràm trong từng shoot ảnh.

Tuy nhiên mới đây cô nàng lại tuyên bố đã chia tay bạn trai hotboy, hiện tại cô và bạn trai đều giữ mối quan hệ bạn tốt với nhau. Sau đó vài ngày, Hương Tràm lại được bạn trai hộ tống đi diễn khiến khán giả không biết cô và người yêu đã thực sự chia tay hay chưa.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.