Showbiz

Hương Tràm: "Tôi luôn chọn con đường vất vả, lao lực"

06/02/2019, 13:32

Tuổi Hợi nhưng Hương Tràm luôn chọn con đường vất vả, lao lực và cống hiến.

img
Ca sĩ Hương Tràm

Nhìn lại năm 2018 là năm nhiều thành công với Hương Tràm. Liveshow riêng thành công, trở thành HLV của The Voice Kid, nhiều bài hit… Còn với chị, chị nhìn nhận gì về mình trong năm qua?

Tôi tin mọi thứ trong cuộc sống đều xuất phát từ chữ “duyên”. Duyên tới để mình có duyên mình lỡ, duyên tới để mình có những hậu bối trong The Voice Kid, duyên đã tới và nhiệt huyết đã đủ để cống hiến 1 liveshow lớn để tri ân khán giả.

Tôi quan niệm, khi mình truyền đi những năng lượng tích cực gì thì mình sẽ nhận lại những điều như vậy. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc và chắc là có quyền được tự hào với những điều mình đã nỗ lực và đạt được trong năm 2018. Có thể nói, đây là năm thành công và rực rỡ nhất trong 6 năm sự nghiệp ca hát của mình.

2019 là năm Hợi, Hương Tràm cũng tuổi Hợi. Chị có quan niệm về năm tuổi của mình?

Người ta vẫn nghĩ, tuổi Hợi thì cứ nằm đợi mà ăn. Nhưng họ quên luôn vế sau đó là “Không dưng ai dễ đem phần cho ta”. Tuy tôi ở một tuổi mà người ta cứ nghĩ là nhàn nhất trong 12 con giáp, nhưng khán giả có thể thấy, tôi luôn luôn chọn con đường của sự vất vả, của lao lực và cống hiến.

Tuổi nào cũng vậy, người ta vẫn nói là mọi sự ở đầu kiếp này mình hưởng chính là những thứ mà cuối kiếp trước chúng ta làm. Mọi sự ở cuối kiếp này mình hưởng chính là những thứ mà đầu kiếp này chúng ta làm. Tôi vẫn luôn tin câu nói duy tâm đó và quan điểm là, tuổi trẻ phải sống hết mình, cháy bỏng với đam mê và ước mơ.

img

Thế năm nay, chị làm gì vào những ngày nghỉ Tết?

Sau một năm lao động cật lực và khá “mài” sức với thành quả là Duyên mình lỡ (nhạc sĩ Tú Dưa), là liveshow đầu tiên sau 6 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát, và giải thưởng Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards, tôi sẽ đi về ngay với gia đình.

Năm ngoái, tôi chỉ có đúng 1 tuần về với bố mẹ dịp Tết thì năm nay, tôi dành được 10 ngày bên bố mẹ và gia đình trong ngày lễ đặc biệt nhất của năm. Đây là lúc những giây phút bên gia đình sẽ xoa dịu sự mỏi mệt trên đôi chân và cả trái tim mình, là lúc tôi cân bằng mọi thứ. Sức mạnh của gia đình luôn là điều vô giá với tôi.

Sang năm mới, mọi người thường đổi mới để lấy hên. Còn chị thì sao?

Có thể tôi sẽ đổi tóc dài thành tóc ngắn chẳng hạn, không biết có hên hơn không nhỉ? (Cười lớn)

Tết của một người nổi tiếng như chị, có khác gì so với trước khi chị bước chân vào showbiz và nổi tiếng?

Tết của tôi vẫn y nguyên những giá trị truyền thống của mọi gia đình Việt Nam. Khi đồng hồ điểm những giây đầu tiên qua năm mới chính là lúc bố tôi lì xì cho tất cả những thành viên trong gia đình, trao gửi những yêu thương, hy vọng của bố mẹ dành cho các con trong năm mới.

Ngày Tết, tôi thích cảm giác được cùng mọi người chuẩn bị cho những ngày Tết, đi chọn đào và lan cùng bố. Tôi cũng đi chọn mua bánh chưng và quà Tết cùng mẹ trong tiết Xuân mưa bay bay. Mỗi một năm, tôi như được trở lại những thói quen thời thơ ấu bên gia đình thương yêu.

Trong năm Kỷ Hợi, chị mong ước điều gì?

Tôi hy vọng sẽ cân bằng được sức khoẻ cùng công việc. Tôi rất hy vọng sẽ cân bằng được thời gian cho bản thân mình chút xíu vì năm 2018, tôi đã lao động cật lực nên sức khỏe có lúc đã báo động đỏ. Tôi mất ngủ, stress và dị ứng cấp tính. Hy vọng nhỏ nhoi là sức khỏe và sức bền sẽ được cải thiện nhiều hơn trong năm mới.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.