Showbiz

Hương Tràm triết lý tại Mỹ: Cái nghèo thật phong phú vì chứa đựng sự thật

18/09/2019, 15:07

Hương Tràm tự thấy sảng khoái, tươi mới khi sống trong căn nhà thuê, nghĩ về mình hôm qua và hôm nay khi du học bên Mỹ.

img
Hương Tràm có cuộc sống nghèo hơn khi ở Việt Nam nhưng tự do và thoải mái

Tạm dừng ca hát ở Việt Nam khi sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ để đi Mỹ du học, Hương Tràm khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng với giọng ca gốc Nghệ An, cô tự thấy quyết định này của mình là đúng đắn.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Hương Tràm đã tiết lộ cuộc sống bên Mỹ. Bang California đang trải qua những ngày nóng nhất lịch sử. Điều đó làm Hương Tràm nhớ những cơn mưa đầu mùa ở TP.HCM.

Mỗi ngày, cô nhận được những câu hỏi như "Tràm có buồn không?", "Có nuối tiếc những gì đã từng có không? ", "Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về?"... Cô cũng không biết phải trả lời ra sao để thật nhất với trái tim của mình. Bởi cô là người đã chọn lựa ra đi, chọn xa rời bố mẹ, xa rời những rực rỡ, thân thuộc để một mình sang Mỹ du học.

img
Nữ ca sĩ đực sống là chính mình, không bị ai soi mói, suy xét

"Nhưng 'nhà' ơi, những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói. Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới", Hương Tràm tâm sự.

Cô tâm sự, cái nghèo này thật phong phú vì chứa đựng sự thật. Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà diễn ra mỗi ngày, từ lúc mỗi người biết nhận thức đúng sai đến khi tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết, lại càng thấu là mình chưa biết gì.

Giọng ca của "Em gái mưa" đúc rút, mỗi người đừng tìm cách hiểu cuộc sống, mà hãy cứ sống. Đừng tìm cách hiểu tình yêu mà hãy đi vào tình yêu. "Tràm biết mình sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai, vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời", nữ ca sĩ trải lòng.

Dòng tâm sự của Hương Tràm nhận được sự ủng hộ và động viên của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Ca sĩ Lệ Quyên cho biết, cô đồng ý với suy nghĩ của đàn em. Bởi, chỉ có bản thân mỗi người mới thấu hiểu điều gì làm mình an yên và hạnh phúc. "Còn quá nhiều thời gian cho cô bé tung tăng, giọng hát còn xài được 60 năm nữa nên không bao giờ cần vội. Chất!", Lệ Quyên nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.