Điện ảnh

Hương vị tình thân 64: Khán giả nổi cáu khi Nam bị cả nhà Long phản đối

17/07/2021, 09:00
image

Trong Hương vị tình thân tập 64, cả nhà Long đều không ủng hộ chuyện tình cảm của anh và Nam. Thy nhân cơ hội này mỉa mai Nam.

Nam rơi nước mắt vì bị xúc phạm

Như nội dung review Hương vị tình thân tập 64 trước đó, gia đình Long (Mạnh Trường) chính thức biết về mối quan hệ của anh với Nam (Phương Oanh).

Trong cuộc gặp mặt với Nam, bà Xuân yêu cầu cô chấm dứt hẹn hò với Long. Trách Nam theo Long đi công tác, bà Xuân nói Nam không biết phân biệt nơi nào dành cho công việc, nơi nào dành vui chơi.

img

Nam khóc vì những lời lẽ xúc phạm của bà Xuân

Bà Xuân liên tục tỏ thái độ coi thường, thậm chí còn mắng cô là loại con gái không được dạy dỗ khiến Nam khóc nghẹn.

Cuối cùng, để Nam từ bỏ ý định, bà Xuân đã nói rằng Long không hề xác định chuyện lâu dài với Nam. Chính miệng Long đã nói với bà như vậy. "Một người đàn ông nói yêu mình mà lại không xác định, đấy đâu phải là tình yêu", bà nói rồi bỏ đi. Nam rơi nước mắt sau những lời lẽ xúc phạm.

Không chỉ có bà Xuân (Quách Thu Phương), cả bà Dần (NSND Như Quỳnh) và ông Khang (Mai Nguyên) - người từng rất quý mến Nam đều phản đối chuyện yêu đương này vì cho rằng gia đình cô không tương xứng.

img

Cả bà Dần và ông Khang đều tỏ thái độ phản đối Nam

Nói chuyện với con trai, ông Khang phản đối mối quan hệ này. Ông cho rằng hôn nhân là chuyện đại sự, còn quan trọng hơn chuyện phát triển công ty. Long bày tỏ quan điểm yêu và cưới là hai chuyện khác nhau. Nhưng ông Khang cũng không chịu nhường, ông cho rằng hoàn cảnh gia đình Nam không phù hợp với gia đình Long.

Thy tận dụng cơ hội mỉa mai Nam

Cuộc gặp gỡ với bà Xuân khiến Nam vô cùng uất ức. Cô đến công ty tìm Long để nói chuyện. Đúng lúc này thì Khánh Thy xuất hiện lên mặt dạy dỗ.

img

Thy "đắc thắng" khi Nam bị cả nhà Long phản đối

Thy cho rằng đây là công ty, dù Nam có là người yêu Long thì cũng nên biết cách cư xử. Phòng giám đốc không phải chỗ ra vào tùy tiện.

Bị Khánh Thy dạy dỗ, Nam cho rằng ngoài bản thân cô ra, chẳng ai có quyền đánh giá cô tốt hay xấu. Nói rồi, Nam điện thoại cho Long thì anh lại đang khóa máy. Thấy vậy, Thy càng thêm đắc thắng.

Cô nói với Nam rằng: "Đôi khi mình cứ nghĩ mình là người quan trọng, nhưng thực tế lại không có trọng lượng", hàm ý nói Nam suy cho cùng cũng chẳng có vai trò gì trong lòng Long.

Hương vị tình thân tập 64 lên sóng khiến nhiều khán giả bức xúc thay nhân vật. "Nam suýt khóc mà mình coi xong khóc luôn. Uất ức đã từng trải qua giờ trở lại nguyên vẹn. Thương Nam", "Xem muốn đứt mạch máu não, toàn ân oán", "Cả gia đình Long đều vong ơn bội nghĩa, phí công Nam hy sinh vì họ"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.