Điện ảnh

Hương vị tình thân 65: Nam quát “Giàu mà khinh người cháu cũng nhổ vào!”

20/07/2021, 08:00
image

Trong review Hương vị tình thân tập 66, Nam buồn bã tâm sự bên mộ bố: "Liệu quyết định rời xa anh ấy có quá tiêu cực không hả bố?".

Nam định rời xa Long

Review Hương vị tình thân tập 66 mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) đến bên mộ bố vừa khóc vừa tâm sự về những áp lực trong chuyện tình yêu với Long (Mạnh Trường).

img

Nam đau khổ sau nhiều áp lực khi yêu Long

Nam nghẹn ngào nói với người bố đã đi xa: “Con yêu anh ấy. Nhưng mà chúng con ở 2 thế giới quá khác nhau. Áp lực từ sự khác biệt khiến con đang là một người rất tự tin dần dần trở nên tự ti mà con không muốn như thế.

Con không muốn đánh mất mình. Liệu quyết định rời xa anh ấy có quá tiêu cực không hả bố?”.

img

Huy nghi ngờ khi thời điểm bà Bích bị đổ lấy trộm vòng vàng quá trùng hợp

Ở một diễn biến khác, trước sự việc bà Bích (Tú Oanh) bị đuổi việc về trộm cắp, Huy (Anh Vũ) nói với Long rằng: “Không hợp lý. Tại sao mọi chuyện lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm của anh với Nam, đấy là điều mà em thắc mắc. Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh thôi”.

Bà Sa bày trò hại bà Bích?

Trong Hương vị tình thân tập 65 trước đó, Bà Dần (NSND Như Quỳnh) chuẩn bị đi lễ, bỗng nhiên phát hiện mất chiếc vòng vàng vốn là quà để dành cho cháu dâu trưởng tương lai.

Bà Xuân (Quách Thu Phương) đích thân đi lục soát phòng của giúp việc, tiếp đó sai người khám túi của bà Bích. Ai ngờ chiếc vòng vàng rơi từ trong túi đồ của bà Bích.

img

Bà Xuân làm ầm ĩ khi tìm thấy chiếc vòng vàng trong túi của bà Bích

Mặc cho bà Bích khóc giải thích không hề lấy cắp, nhưng bà Xuân vẫn không tin, dù thời điểm mất chiếc vòng bà Sa (Thu Hạnh) cũng có mặt.

Theo bà Xuân, với nhà bà Sa chiếc vòng không là gì, nhưng với nhà nợ đầm nợ đìa như nhà Nam lại khác. Bà Xuân cũng hết lời hạ nhục bà Bích và gia đình Nam.

Ngay sau đó, bà Xuân đã gọi điện cho Nam đến. Bà Xuân cho rằng, gia đình bà Bích và Nam vì nghèo nên đã lấy cắp.

Không chịu nổi nỗi nhục này, Nam đã to tiếng với bà Xuân. “Cháu không tự vào nhà mình, bác nhớ lấy”, Nam nói. “Nghèo thì bị khinh đúng không? Giàu mà khinh người cháu cũng nhổ vào”, Nam nói.

Bà Bích còn cố khóc lóc giải thích với ông Khang (Mai Nguyên) và Long, nhưng Nam một mực lôi mẹ về nhà. Long sau đó kiểm tra lại camera an ninh, nhưng trớ trêu toàn thấy hình ảnh bà Bích giấu đồ trong nhà mang về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.