Điện ảnh

Hương vị tình thân: Tô Dũng tiết lộ lý do không che cảnh Nam bị xé áo

30/07/2021, 20:14
image

Nhiều khán giả kỹ tính chê Phi không ga lăng, không cởi áo che chắn cho Nam khi cô bị xé áo, lộ da thịt trong Hương vị tình thân tập 73.

Trong Hương vị tình thân tập 73, "đánh hơi" thấy Long (Mạnh Trường) còn tình cảm với Nam (Phương Oanh), Thiên Nga (Việt Hoa) lo sợ Nam cản trở mối quan hệ với Long. Cô ta sắp xếp vụ đánh ghen để vu oan cho Nam.

img

Cảnh Nam bị dàn dựng xé áo đánh ghen trong Hương vị tình thân tập 73

Rồi làm như tình cờ, Nga lại dẫn Long đi cùng, có mặt ngay lúc đó chứng kiến cảnh Nam bị hạ nhục. Nga còn định tát nước theo mưa, đòi Long đuổi Nam khỏi dự án sửa nhà cho Long.

Long làm như không quen biết Nam, rồi lấy cớ chỉ cần đảm bảo công việc để cho qua khiến cô ta tức tối, chưa chịu bỏ cuộc.

Trong lúc Nam bị xé áo đánh ghen ngay giữa công ty, người bên cạnh cô lúc đó duy nhất chỉ có Phi (Tô Dũng), cũng là bạn trai cũ của Thy (Thu Quỳnh).

Tuy nhiên, nhiều khán giả kỹ tính "soi" ra chi tiết, Phi không ga lăng, không cởi áo ra che chắn cho Nam khi cô bị xé áo, lộ cả da thịt.

img

img

Nhân vật Phi trở lại và xuất hiện nhiều hơn trong Hương vị tình thân phần 2

Nói về hành động này, diễn viên Tô Dũng giải thích rằng, khi tập thoại, nhân vật Phi đã muốn cởi áo che cho Nam, nhưng đây đều là ý đồ của ê-kíp.

"Các bạn bảo tôi không cởi áo, tôi biết hết đấy, tưởng tôi không muốn cởi áo à, tôi cởi 7749 lần trong lúc tập trước khi quay rồi.

Mà lúc quay thật thế nào Nam lại nhìn xa trông rộng bảo em đoán phim chiếu vào đợt giãn cách. Em nói: "Em sợ mọi người thiếu thịt nên thôi anh đừng che cứ để đấy". Đúng giãn cách thật, tài tình. Có lý do cả!", diễn viên Tô Dũng hài hước viết.

img

img

Nam đe doạ Nga khi bị cô nàng chơi xấu

Trong diễn biến mới nhất, ở Hương vị tình thân tập 74, Nam đã biết kẻ đứng sau dàn dựng vụ đánh ghen này. Nhiều khán giả hả hê khi biết Nam sẽ dạy dỗ Nga và đám bạn một bài học xứng đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.