Điện ảnh

Hương vị tình thân: Đạo diễn tiết lộ lý do thay vai Diệp và tập cuối phim

02/08/2021, 21:48

Trả lời Báo Giao thông, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng tiết lộ về lý do thay vai Diệp và về tập cuối Hương vị tình thân phần 2.

Vì sao phải thay diễn viên?

Bộ phim Hương vị tình thân đã đi đến tập 75 (tập 4, phần 2) với nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn. Bên cạnh nội dung, dàn diễn viên xuất hiện trong Hương vị tình thân phần 2 cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

img

Vai Diệp trong phần 2 Hương vị tình thân sẽ do diễn viên Bích Ngọc (bên phải) đảm nhiệm

Nổi bật là vai Diệp của Ánh Tuyết được thay thế bởi diễn viên Bích Ngọc. Theo nội dung phim, sang phần thứ 2, Diệp được mẹ là bà Bích (Tú Oanh) đầu tư cho "đập đi xây lại" nên có ngoại hình thon gọn, xinh đẹp hơn.

Trả lời báo Giao thông, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, thực tế việc thay đổi, sắp xếp vai diễn trong phim vốn đã được ê-kíp lên lộ trình ngay từ khi bắt tay thực hiện. Quyết định này không vì bất cứ lý do nào khác ngoài việc nỗ lực mang lại một sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Kết phim sẽ có hậu?

Chặng cuối Hương vị tình thân phần 1, Nam (Phương Oanh) đã quyết định dứt tình với Long (Mạnh Trường). Nhiều khán giả cho rằng, họ sẽ kết thúc mối quan hệ tại đây.

Tuy nhiên, ở phần 2 của bộ phim, mâu thuẫn và xung đột mới trong mối quan hệ này tiếp tục phát sinh. Cụ thể, đó là sau 3 năm, mọi thứ đều thay đổi, riêng chỉ có tình cảm giữa Long với Nam vẫn còn.

img

img

Hình ảnh được cho là đám cưới của Long và Nam

Theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, đông đảo khán giả kỳ vọng cặp đôi Long và Nam sẽ có một đám cưới hạnh phúc sau nhiều sóng gió. Những nhân vật gây tội ác như mẹ con bà Sa cũng sẽ phải chịu hậu quả.

Trước câu hỏi: "Liệu tập cuối Hương vị tình thân sẽ là một kết thúc có hậu?", đạo diễn Danh Dũng tiết lộ: "Ngay từ khi thực hiện bộ phim, chúng tôi đã hướng đến những điều nhân văn, những tình cảm ấm áp, giản dị giữa con người và con người thông qua những tình huống gần gũi, chân thật".

Theo chia sẻ từ đạo diễn Danh Dũng, hiện đoàn phim vẫn đang nỗ lực vừa đảm bảo nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong khi đó, ê-kíp vẫn đang hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Ngoài ra, Hương vị tình thân phần 2 mới đi đến những tập đầu tiên. Trên diễn đàn liên quan đến bộ phim, nhiều khán giả vẫn sôi nổi bàn luận và dự đoán diễn biến trong các tập tiếp theo. Do đó, nhiều người cho rằng, vẫn còn quá sớm để bàn luận về kết thúc của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.