Điện ảnh

Hương vị tình thân: Ông Sinh bị công an bắt!

03/08/2021, 19:39
image

Một số hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 liên quan đến sự thay đổi của Nam và ông Sinh khiến khán giả xôn xao.

Nam đổi phong cách ăn mặc

Hương vị tình thân phần 2 hiện đang chiếu đến tập 5 (tức tập 76). Trong phần tiếp theo, nhân vật Nam (Phương Oanh) thay đổi ngoại hình.

Cô để tóc dài, mặc trang phục nữ tính hơn. Nam và Long (Mạnh Trường) lúc này đã chia tay. Bóng hồng mới bên cạnh Long là Nga, do Việt Hoa vào vai.

img

Nam lên đồ điệu đà, xinh xắn khác nhiều so với trước đây

Mới đây nhất, hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bối cảnh phim dường là căn nhà ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang thuê trọ. Trong tập 4, Nam từng đến đây thanh toán tiền nhà giúp ông Sinh khi ông đang bận chăm sóc chị gái ở quê.

Trong ảnh, Nam "lột xác" xinh đẹp hơn rất nhiều khi diện váy hàng hiệu sang chảnh, khác hẳn phong cách áo phông, quần jeans như trước đây. Có thể thấy, hàng loạt phụ kiện như đồng hồ, bông tai, nhẫn, túi xách... của nhân vật Nam có tổng giá trị vài trăm triệu đồng.

Việc Nam "lột xác" với tạo hình sang chảnh này được đồn đoán là khi cô đã trở thành dâu trưởng nhà họ Hoàng, chính thức làm đám cưới với Long.

img

Trong chương trình VTV Kết nối, nữ diễn viên Phương Oanh từng chia sẻ: "Sau hết cả phần 1 thì có quá nhiều biến cố, quá nhiều sự va đập xảy ra với Phương Nam trong quãng thời gian đó. Thế nên, về sau Phương Nam đã có thay đổi rất nhiều từ tính cách cũng như cách thể hiện ra bên ngoài. Phương Nam vẫn là một cô gái cá tính, rõ ràng, quyết đoán nhưng có sự trầm hơn, lắng hơn và trưởng thành hơn rất nhiều".

Ông Sinh bị bắt vì ân oán cũ?

Trong một diễn biến khác, hình ảnh ông Sinh mặc trang phục lao động giản dị, ngồi đối chất với công an trong nhà khiến dư luận xôn xao. Sau cuộc nói chuyện, ông đã bị công an còng tay đi.

img

Ông Sinh được cho là bị công an bắt vì ân oán cũ

Trong khoảnh khắc sắp rời khỏi, ông đã quay lại ngước nhìn với ánh mắt xót xa. Một số khán giả dự đoán, việc ông Sinh bị bắt rất có thể liên quan tới những kẻ thù năm xưa của mình.

img

Hình ảnh ông Sinh bị công an bắt

Trước đó, biên kịch Khánh Hà từng lên tiếng tiết lộ về diễn biến Hương Vị Tình Thân phần 2 như sau: "Đây là giai đoạn phát triển tình cảm đậm đà của Long và Nam nhưng họ cũng phải trải qua nhiều biến cố".

Chị cũng khẳng định phần 2 sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, người đến từ quá khứ liên quan đến bí mật quá khứ của ông Sinh. Những người này ảnh hưởng rất lớn đến hành trình đi tìm tình thân của Phương Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.