Showbiz

Hương vị tình thân phần 2: Bà Sa bị "nghiệp quật", Long - Nam ra khỏi nhà

05/10/2021, 19:42
image

Review Hương vị tình thân phần 2 hé lộ việc bà Sa đau đớn khi các con quay lưng, Long - Nam sẽ ra ở riêng vì Thy?

Dũng đòi minh oan cho ông Sinh

Hương vị tình thân phần 2 vừa hé lộ loạt tình tiết mới liên quan đến nhân vật bà Sa (Ngân Hạnh) sau hàng loạt sóng gió.

img

Dũng bị bà Sa tát sau khi tuyên bố sẽ minh oan cho ông Sinh

Theo đó, Dũng (Sỹ Hưng) đứng tuyên bố trước mặt lão Tấn (Hồ Phong) và bà Sa rằng: Sẽ minh oan cho ông Sinh, sau đó cưới Diệp (Bích Ngọc). Không hiểu điều gì dẫn tới tình huống này, chỉ biết rằng sau tuyên ngôn quá "sốc", Dũng bị mẹ cho ăn tát.

Ở một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2, bà Sa tiếp tục rơi vào bế tắc khi Thy (Thu Quỳnh) có thái độ gay gắt. Thy nói với bà Sa: "Con là con gái của mẹ, ít nhất con cũng phải học được mẹ cách từ chối chứ nhỉ?".

img

img

Bà Sa khóc khi nghe câu nói của Thy

Nghe vậy, bà Sa hỏi lại: "Làm như vậy thì con được ích gì cơ chứ?". Ở cảnh này, 2 mẹ con cùng khóc khiến khán giả tò mò không biết chuyện gì đã xảy ra.

Long - Nam ra ở riêng

Đoạn review Hương vị tình thân phần 2 còn có cảnh ông Khang (Mai Nguyên) - bà Xuân (Quách Thu Phương) tìm tới nhà ông Sinh (Võ Hoài Nam) để nói chuyện.

img

Vợ chồng ông Khang có ý định cho vợ chồng Long ra ở riêng

Theo đó, bố mẹ Long (Mạnh Trường) nói rằng đã nhắm một căn biệt thự ở gần nhà để cho vợ chồng Long - Nam (Phương Oanh) chuyển ra ngoài ở riêng. Vừa nghe nói điều này, bà Bích đã ngạc nhiên cho rằng tại sao vợ chồng Long là con trưởng mà lại phải ở riêng? Nghe vậy, vợ chồng ông Khang chỉ biết nhìn nhau.

Phải chăng việc này có liên quan đến Thy? Vì chưa thể dung hòa được những mâu thuẫn trong nhà nên đây là giải pháp mà bố mẹ Long đưa ra để cho Thy và Nam lánh mặt nhau?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.