Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Bà Xuân nhảy cầu tự tử, Nam xông ra cứu?

25/08/2021, 19:30
image

Hậu trường Hương vị tình thân phần 2 hé lộ hình ảnh bà Xuân liều mình nhảy cầu tự tử mặc lời can ngăn của chồng và các con.

Mới đây, trên diễn đàn bộ phim Hương vị tình thân có hơn 137.000 thành viên đang truyền tay nhau đoạn clip hậu trường được cho là những diễn biến tiếp theo trong phần 2.

img

Bà Xuân leo lên cầu đòi tự tử

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, chia sẻ, bà Xuân (Quách Thu Phương) đang liều mình nhảy cầu tự tử mặc lời can ngăn của chồng và các con.

Khi thấy bà Xuân như vậy, Nam (Phương Oanh) là người đầu tiên liều mình nhảy xuống để cứu bà, kèm theo là tiếng gọi “Mẹ ơi”. ngay sau đó là ba người đàn ông nhà họ Hoàng lao xuống kéo bà Xuân ra khỏi bờ vực tử thần.

img

Gia đình họ Hoàng nháo nhào khi thấy bà Xuân định nhảy cầu tự tử

Đây không phải lần đầu tiên bà Xuân cố tình tự tử khiến cả nhà nháo nhào. Trước đó, ở Hương vị tình thân phần 1 tập 44, bà Xuân vì chuyện Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) đã có ý định lấy cái chết ra để dọa con.

Nhưng trớ trêu, hồ bơi quá nông khiến bà không thể thực hiện kế hoạch như ý mình.

img

Bà Xuân từng nhảy xuống hồ bơi để dọa tự tử

Trong những tập gần đây của Hương vị tình thân phần 2, sau khi biết chuyện ông Khang (Mai Nguyên) và bà Dần (NSND Như Quỳnh) ra sức vun vén cho mối quan hệ của Long (Mạnh Trường) và Nam, bà Xuân càng ra sức phản đối.

Tuy nhiên với sự ra mặt của chồng, sự quyết tâm của Long khiến bà Xuân nhận ra rằng mình chẳng hề có giá trị trong căn nhà này. Dẫu làm phu nhân của một gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng tiếng nói lại chẳng hề có trọng lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.