Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Biên kịch hé lộ sự thật về con người bà Xuân

15/09/2021, 19:00
image

Theo biên kịch Trịnh Khánh Hà, bà Xuân của Hương vị tình thân dù là người có nhiều điểm xấu khiến người ta ghét, nhưng bà có phần đáng thương.

Bà Xuân có phần đáng thương

Hương vị tình thân phần 2 hiện đã lên sóng đến tập 34 (tập 105). Trong diễn biến mới nhất, nhà họ Hoàng vừa được phen sóng gió sau khi bà Xuân (Quách Thu Phương) dính ồn ào lừa đảo từ thiện.

img

Bà Xuân định nhảy cầu tự tử trong Hương vị tình thân phần 2 tập 34 (tập 105)

Vì cả tin, thiếu hiểu biết bà Xuân bị chính cô bạn thân tên Nguyệt (Hoàng Yến) và bồ trẻ của bà ta lừa lập quỹ, kêu gọi từ thiện. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, bà Xuân lại đòi tự tử khiến cả gia đình náo loạn.

Mới đây trên trang cá nhân, biên kịch Trịnh Khánh Hà tiết lộ, nhân vật bà Xuân được đội ngũ biên kịch xây dựng là người phụ nữ nông nổi, ngây thơ, cả tin, thiếu hiểu biết.

Đồng ý bà Xuân có nhiều điểm xấu để cho người ta ghét. Nhưng nữ biên kịch cho rằng, bà Xuân còn có phần đáng thương. "Chí ít là chúng mình có thương mẹ (bà Xuân - PV), và có mong muốn một ngày mẹ sẽ được khán giả thương phần nào bên cạnh cạnh sự trách cứ và phê phán đương nhiên.

Với nhiều người, thì mẹ Xuân đúng là “sướng quá hóa rồ”, mẹ không phải đi làm, nhà mọi việc có giúp việc lo, chồng làm ra tiền sẵn sàng chu cấp đầy đủ cho mẹ cuộc sống giàu sang, các con của mẹ đều thương mẹ chiều mẹ, nhưng, hiểu mẹ thì không. Đúng hơn, là hiểu nhưng bỏ qua. Thương, nhưng không trân trọng. Chiều, để né sự phiền phức mà mẹ mang lại", nữ biên kịch bày tỏ.

img

Bà Xuân luôn cố gắng chứng minh bản thân với mọi người trong gia đình

Cũng theo biên kịch Khánh Hà, bà Xuân cảm nhận được tất cả tình cảm của mọi người. Vì cảm nhận được, nên bà càng cố chứng minh vai trò, chứng minh sự quan trọng của mình. Nhưng đương nhiên, bà không có năng lực để làm việc đó. Bà càng chứng minh, thì càng sai nhiều hơn, càng đáng ghét hơn. Và bà càng khổ tâm hơn.

Bà Xuân sẽ nhận ra tình cảm của Nam?

Thời gian qua bà Xuân luôn tỏ thái độ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Nam (Phương Oanh). Tuy nhiên, biên kịch Trịnh Khánh Hà tiết lộ, thời gian hiện tại ở phần 2 là khoảng thời gian yên bình nhất của Nam.

img

Bà Xuân luôn tỏ thái độ khó chịu với Nam

Thời gian tới, sẽ có nhiều biến cố mà nội dung xoay quanh mối quan hệ cha con của Nam và ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Trong diễn biến mới nhất, thành viên ê-kíp phim tiết lộ, sau cú sốc quá lớn, bà Xuân bắt đầu nhìn nhận lại tất cả những lời nói, hành động sai lầm của mình.

Bà Xuân nhận ra rằng mình đã đối xử tệ với Nam, trong khi chính cô lại là người luôn hết lòng vì mẹ chồng nhất. Chính Nam đã đỡ đòn cho bà Xuân, chính cô cũng nhảy xuống sông đầu tiên để cứu bà...

Ông Khang (Mai Nguyên) cũng khuyến khích Nam tranh thủ thời điểm "vàng" này để bồi đắp tình cảm với mẹ chồng, vì hơn lúc nào hết, đây là thời điểm bà Xuân dễ mở lòng nhất.

Về phần Nam, cô vẫn xứng danh con dâu đảm đang, hiếu thảo khi quan tâm, lo lắng cho bà Xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.