Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Hé lộ thông tin "gây sốc" về nhân vật bà Xuân

15/08/2021, 19:35
image

Diễn viên Quách Thu Phương vừa tiết lộ nhiều thông tin thú vị về nhân vật bà Xuân trong Hương vị tình thân phần 2.

Khán giả sẽ còn ghét bà Xuân

Hương vị tình thân phần 2 hiện đã phát tới tập 13, bên cạnh những diễn biến bất ngờ từ tuyến nhân vật chính như Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh), nhân vật bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng nhiều lần tạo "sóng gió" trong dư luận.

img

Tạo hình của nhân vật bà Xuân trong Hương vị tình thân phần 2

Trong Hương vị tình thân, bà Xuân là nhân vật phù phiếm, cả tin. Lấy chồng khi còn trẻ rồi ở nhà nội trợ, bà không có nhiều mối quan hệ, trải nghiệm cuộc sống, tính cách nhõng nhẽo, trẻ con.

Bà dễ tin người, thường bị bạn thân là bà Sa dắt mũi. Từ yêu quý Nam, bà chuyển sang ghét cô vì nghe theo bà Sa. Nhân vật bị khán giả ghét vì tin bà Sa một cách mù quáng, nhiều lần xúc phạm danh dự Nam.

Mới đây, trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Quách Thu Phương tiết lộ, nhân vật của mình sẽ còn bị ghét nữa trong giai đoạn tiếp theo của Hương vị tình thân phần 2.

"Sự phẫn nộ, ghét bỏ, bực tức của khán giả đối với nhân vật Xuân chắc chắn sẽ tăng lên. Sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, Phương tin chắc rằng sang phần 2 khán giả sẽ không thất vọng", nữ diễn viên tâm sự.

Vui vẻ đón nhận chỉ trích

Nhân vật bà Xuân của Quách Thu Phương khiến nhiều khán giả nổi giận đến mức, trong diễn đàn có hơn 128.000 thành viên, nhiều người nói muốn ông Sinh (Võ Hoài Nam) hoặc bà Dần (NSND Như Quỳnh) - mẹ chồng bà Xuân đánh con dâu một trận cho hả dạ.

img

Nhân vật bà Xuân khiến nhiều khán giả khó chịu

Nói về phản ứng tiêu cực của khán giả dành cho vai diễn bà Xuân, nữ diễn viên Quách Thu Phương tâm sự: "Có một điều Phương rất muốn chia sẻ với mọi người là không một diễn viên nào khi nhận vai lại không muốn khán giả yêu quý mình cả. Sự công nhận của khán giả chính là thành công của nghệ sĩ.

Nhưng ai cũng chọn những nhân vật được yêu quý thì nhân vật phản diện thì ai sẽ làm trong khi trong kịch bản có mấy chục nhân vật. Những người tạo ra bi kịch, tình huống, ức chế, đau khổ như bà Xuân, bà Bích, bà Sa là những nhân vật phải hy sinh sự yêu thương của khán giả để bị ghét, để đẩy nhân vật Nam đáng thương hơn".

img

Diễn viên Quách Thu Phương

Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn gửi lời cảm ơn tới khán giả vì sự quan tâm dành cho nhân vật của mình cũng như bộ phim.

"Sự phản ứng đó có nghĩa là mọi người yêu quý bà Xuân, dù sự yêu quý đó là những cục gạch, những viên đá, là những lời cay nghiệt, những lời làm tổn thương nhưng có lẽ đây chính là niềm vui của nghệ sĩ", Quách Thu Phương nhắn nhủ.

Rụng tóc vì những cảnh bị đánh

Nói về nhân vật bà Xuân, Quách Thu Phương chia sẻ, điều chị thích nhất ở nhân vật này đó là khác hoàn toàn với những nhân vật trước đó từng làm, khác cả con người ngoài đó.

Theo nữ diễn viên, bà Xuân chính là một người mẹ, người vợ, người con dâu có quá nhiều tính cách phù phiếm, bộp chộp, một bà mẹ trẻ con điệu đà rất nhiều màu sắc.

img

Trong phim “Hương vị tình thân”, Xuân bị mẹ chồng Dần đánh nhiều lần, đẩy xuống hồ bơi, tất cả cảnh quay đều là thật.

“Trong mỗi phân đoạn quay không chỉ có một góc máy, đoàn quay 5 máy vì vậy sau mỗi lần quay là góc máy khác, diễn viên diễn lại từ đầu. Khán giả có thể hình dung mỗi lần đánh như thế diễn viên sẽ bị đánh khoảng năm lần. Sau các cảnh quay đó, tóc tôi bị rụng nhiều, da đầu rất đau nhức”, Quách Thu Phương chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.