Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Lộ cảnh Nam "lột xác", mạnh miệng dằn mặt bà Sa

24/08/2021, 18:29
image

Đoạn clip hậu trường Hương vị tình thân phần 2 với màn đối đầu "cực căng" giữa bố con Nam và mẹ con bà Sa đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên diễn đàn bộ phim Hương vị tình thân có hơn 137.000 thành viên đang truyền tay nhau đoạn clip hậu trường những diễn biến tiếp theo trong phần 2.

Cụ thể, trong đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh quay trực tiếp có sự xuất hiện của nhiều nhân vật gồm: ông Sinh (Võ Hoài Nam), bà Sa (Thu Hạnh), ông Tấn (Hồ Phong), Nam (Phương Oanh), Thy (Thu Quỳnh) và Dũng (Sỹ Hưng).

img

Nam dằn mặt mẹ con bà Sa

Mở đầu, ông Sinh vạch mặt bà Sa trước các con: "Mày đã phản bội chồng mày, có con với thằng Tấn, chính là thằng này".

Tiếp đến, ông Sinh chỉ sang Dũng nói: "Chỉ vì thằng bố mày mà tao phải nhận án 20 năm tù giam!. Chúng mày đã lập ra âm mưu để trừ khử lão Thắng. Bây giờ 3 mẹ con chúng mày phải trả giá nghe chưa?".

Lúc này, Thy đau đớn phát hiện ra sự thật. Cô khóc hét lên: "Không phải lỗi tại tôi!". Còn Dũng thì hỏi ngược bà Sa: "Mẹ, sao lại có chuyện này ạ?".

Trong khi bà Sa còn lúng túng và vô cùng hoảng loạn thì Nam bước lên từ phía sau ông Sinh và nói: "Giờ các người hiểu cảm giác của tôi chưa? Tôi sẽ gửi lại tất cả những gì bà đối xử với tôi. Luật nhân quả không chừa một ai đâu".

Nam tiếp tục quay sang nói với Khánh Thy: "Còn cô, cô đáng bị như thế lắm!". Trong hình ảnh này, Nam dường như đã "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình và phong cách ăn mặc. Không còn gu thời trang bụi bặm, Nam trông gợi cảm hơn khi diện váy ôm sát và trang điểm nữ tính.

Về phần Thy, dường như cú sốc quá lớn đã khiến cô phát điên. Thy hất tay Nam ra và gào lên với mẹ: "Không, tất cả không phải lỗi tại tôi. Chính bà, là âm mưu của bà, bà đã hại cuộc đời tôi, tôi hận các người".

img

Bà Sa đau đớn khi các con quay lưng vì biết sự thật trong quá khứ

Thậm chí, Thy còn chỉ vào mặt Dũng nói rằng cậu không phải là em trai cô, rằng chính bố Dũng đã giết bố cô và yêu cầu họ trả lại bố cho mình.

Cuộc gặp trở nên hỗn loạn khi ông Tấn bị công an dẫn đi trước sự chứng kiến của mọi người. Thay cho cảnh bố con trùng phùng cảm động, Dũng buông lời nguyền rủa ông Tấn hãy chết đi.

Cảnh quay khép lại bằng việc bà Sa bị bỏ lại đơn độc, chẳng còn một ai ở bên cạnh.

Hiện, đoạn clip hậu trường Hương vị tình thân phần 2 vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và nhận nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.