Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Lộ clip quan trọng về Chiến “Chó” và ông Sinh

25/09/2021, 19:50
image

Nội dung Hương vị tình thân phần 2 vừa được hé lộ về việc Chiến "Chó" trở lại và dường như sẽ giúp ông Sinh làm rõ về vụ án giết người.

Hương vị tình thân phần 2 vừa được hé lộ thông tin cực quan trọng liên quan đến Chiến "Chó" (Anh Tuấn) và ông Sinh (Võ Hoài Nam). Theo đó, Chiến "Chó" sau thời gian mất tích đã an toàn trở về quê.

Trong đoạn clip dài gần 2 phút, Long (Mạnh Trường) và ông Sinh vừa đi đâu đó trở về thì gặp Chiến. Bối cảnh diễn ra tại nhà của Chiến ở quê nhà.

img

Chiến "Chó" trở lại sau thời gian dài bặt vô âm tín

Chiến "Chó" hỏi ông Sinh kết quả của việc khai báo với công an thế nào rồi thì ông Sinh đáp không có gì tiến triển vì ông không có gì để khai báo thêm. Chiến "Chó" cho biết mình cũng bị công an triệu tập hỏi han nhưng không biết có nên nước non gì không.

Tiếp đó, Long hỏi rằng ngoài Chiến "Chó" còn ai có thể biết vụ án 20 năm trước của ông Sinh. Chiến nói "Còn mấy thằng đệ nữa, nhưng thằng thì đi tù, thằng thì đi bán xứ biết đằng nào mà tìm".

Long lại hỏi khi trở về Chiến "Chó" có bị ai theo dõi không, cuộc sống có an toàn không. Chiến tự tin đáp lời Long: "Đất này là đất của tao, tao không đánh thằng nào thì thôi, thằng nào dám chơi tao. Nói thật với mày, tao hô 1 tiếng thì anh em trên núi xuống hơi bị đông".

Đang thao thao bất tuyệt, Chiến bị một chiếc dép ném trúng. Chiến "Chó" giật mình hỏi "Thằng nào ném" thì nhận được câu trả lời "Bố mày ném".

Hóa ra, bố Chiến "Chó" xuất hiện và đã nghe được những lời của con trai "trời đánh". Bố Chiến mắng chửi con trai vì nghĩ con ăn cắp đồ trong làng.

"Mày đi mất tăm mất dạng thì không sao, về được tí là lại tụ tập. Người ta đang kêu mất gà mất vịt nhiều lắm đấy con ạ! Bà Mão hôm trước mất con mèo 3 cân rưỡi, người ta đang nghi cho mày đấy, mày lảng vảng ở đấy mà!", bố Chiến khổ sở kể lể.

Dường như, đoạn trích này là thời điểm vụ án của ông Sinh trong quá khứ đang được điều tra lại. Long cũng chính là người đồng hành cùng ông Sinh để tìm lại sự trong sạch cho bố vợ.

Liệu với sự xuất hiện trở lại của Chiến "Chó" và sự giúp đỡ của Long, ông Sinh có được minh oan về tội giết người hơn 20 năm trước?

img

Ông Sinh bị công an còng tay đưa đi

Trong diễn biến mới nhất của Hương vị tình thân phần 2 tập 42, ông Sinh bị bắt vì bị nghi giết người. Mặc dù đã giải thích trong quá trình lấy lời khai nhưng vụ việc vẫn phải chờ công an điều ra làm rõ.

Lúc này, Long cũng tin ông Sinh vô tội, nếu ông bị oan anh sẽ tìm mọi cách minh oan. Tuy nhiên, ông Sinh bị tạm giam chưa bao lâu thì Long bị công an triệu tập vì nghi có liên quan cái chết của người đàn ông kia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.