Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Lộ clip Thy gào khóc, cầu cứu Nam trong đám cháy

21/10/2021, 19:00
image

Review Hương vị tình thân phần 2 hé lộ việc Thy đối mặt với hàng loạt bi kịch và nguy hiểm sau khi biết sự thật về ông Tấn.

Thy bị giúp việc "dạy dỗ"

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 61 mở đầu là cảnh Thy (Thu Quỳnh) lên mặt dạy giúp việc Sâm (Minh Cúc). Thy buông câu nói phản cảm khi nhắc lại cho Sâm nhớ rằng, chị chỉ là giúp việc.

"Còn tôi dù có thế nào đi chăng nữa vẫn là chủ của chị, nên là chị ăn nói cho cẩn thận", Thy tỏ thái độ khó chịu.

img

Sâm thẳng thắn "bật" lại Thy

"Ừ thì chị cũng chỉ là giúp việc thôi, thế nên là chị mới góp ý chị Xuân (Quách Thu Phương) như vậy. Chứ chị mà là chủ cái nhà này, chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi", Sâm không ngại ngần "bật" lại Thy.

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 61, Thy cũng tìm cách riêng để trả thù ông Tấn (Hồ Phong). Cô gọi điện cho người ta nhờ phá khóa một chiếc điện thoại. Thy đang ngồi trong xe, khi cô vừa định thắt dây an toàn để lái xe đi liền bị kẻ lạ mặt tấn công từ phía sau.

img

Thy bị đàn em của ông Tấn bắt cóc

Hắn siết cổ Thy. Tính mạng cô gặp nguy hiểm. Trước đó lão Tấn từng đe dọa sẽ lấy tính mạng Thy và đứa con trong bụng nếu cô dám tiết lộ bất cứ điều gì về quá khứ và tội lỗi của lão Tấn.

Nam ôm bụng bầu đi cứu Thy

Trong khi đó, mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip hé lộ về những tập cuối của Hương vị tình thân phần 2. Theo đó Thy bị bắt cóc, nhốt ở một căn nhà hoang trong rừng.

img

Thy hoảng loạn trong đám cháy do đàn em của ông Tấn gây ra

Lúc này, Nam (Phương Oanh) đã có mặt để giải cứu em dâu. Thy hoảng loạn gọi tên Nam, van xin chị dâu cứu mình. Tay chân của lão Tấn sau đó còn châm lửa đốt nhà khiến cho Thy càng thêm hoảng loạn.

Giữa đám cháy Thy gào khóc: "Nam ơi, Nam ơi, đừng bỏ em lại. Nam ơi, em xin, em xin". Cùng lúc đó, Long (Mạnh Trường) và Huy (Hoàng Anh Vũ) cũng lao tới và thành công giúp Nam và Thy ra ngoài.

Đoạn clip còn hé lộ về việc ông Tấn bị công an vây bắt ngay khi chuẩn bị lên đường bỏ trốn. Trước đó, khi bắt cóc Thy, ông Tấn lật bài ngửa về chuyện tình cảm với bà Sa (Ngân Hạnh). Theo đó, ngày xưa vì quá yêu bà Sa mà ông Tấn đã giết hại ông Thắng (bố Thy) để được ở bên bà.

Tuy nhiên, bà Sa lại ôm Dũng bỏ trốn để mặc ông Tấn phải sống chui sống lủi khiến tình yêu của ông ta chết theo. Và mục đích ông Tấn trở về bên bà Sa chỉ để tiếp cận với Dũng chứ không phải yêu thương gì bà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.