Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 14: Bà Dần vẽ đường cho Long "úp sọt" Nam

16/08/2021, 07:11
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 14 (tập 85), bà Dần vẽ đường để Long nhanh chóng cưới được Nam.

Bà Dần xui Long "cưới cả trâu lẫn nghé"

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 14 (tập 85) hé lộ việc bà Dần (NSND Như Quỳnh) không muốn nhìn thấy Long (Mạnh Trường) lận đận mãi chuyện vợ con.

img

img

Bà Dần xui Long "úp sọt" Nam

Biết cháu vẫn còn tình cảm với Nam (Phương Oanh), bà Dần hỏi thẳng Long có phải định bỏ cuộc chuyện chinh phục Nam hay không?. Long đáp cần thêm thời gian và Nam cũng vậy vì cô chưa quên được những khúc mắc với gia đình anh.

"Chẳng qua Nam lo cho bà chứ cô ấy cũng chẳng muốn gặp cháu đâu", Long buồn bã nói.

Thấy cháu còn rụt rè không dám tiến tới với người mình yêu, bà Dần liền mách nước: "Cháu không nghe lời các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế, mà trong chuyện này sao cháu chậm chạp thế nhỉ?. Cùng lắm là làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn!".

Nghe bà nói, Long chỉ biết mỉm cười.

Nam thừa nhận vẫn yêu Long?

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 14 còn hé lộ cảnh Diệp (Bích Ngọc) thừa nhận với chị gái dù có cố gắng như thế nào thì vẫn chưa bao giờ quên được Dũng (Sỹ Hưng).

img

Nam sững người khi nghe câu hỏi của em gái

Nam lập tức đưa lời khuyên cho em gái: "Đấy là vì em chưa mở lòng. Bây giờ em chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ ngay. Thật đấy!".

Diệp hỏi lại khiến Nam cứng họng: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

img

img

Mối quan hệ của bà Sa và ông Tấn ngày càng phức tạp

Trong một diễn biến khác, bà Sa (Thu Hạnh) tranh cãi với ông Tấn (Hồ Phong) về chuyện kết hôn và con cái. Bà Sa bảo không yêu cầu ông Tấn giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không thể vì lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được.

Nghe câu nói của bà Sa, ông Tấn nghiến răng: “Đúng là lòng dạ đàn bà”. Bà Sa tiếp tục thuyết phục ông Tấn rằng, giờ ông đã giàu có, có điều kiện, danh phận tại sao không lập gia đình, thậm chí đẻ thêm 1 đứa, 10 đứa, tự tay chăm sóc chúng chứ tại sao cứ phải là Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.