Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 15: Chiến "Chó" tống tiền tình cũ của bà Sa

17/08/2021, 07:31
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 15 (tập 86) Chiến "Chó" đòi ông Tấn 2 tỷ để che giấu chuyện ông Sinh đi tù hộ, Diệp tẩy nốt ruồi lộc.

Diệp tẩy nốt ruồi "lộc"

Mở đầu review Hương vị tình thân phần 2 tập 15 (tập 86) là cảnh Diệp (Bích Ngọc) với bộ dạng lén lút trở về nhà. Cô không dám đối diện với mẹ.

Thấy con có biểu hiện lạ, bà Bích (Tú Oanh) đã yêu cầu con gái quay lại. Sau khi kéo khẩu trang của con xuống, bà Bích phát hiện Diệp đã tẩy đi nốt ruồi “lộc”.

img

img

Diệp quyết định tẩy nốt ruồi trên mặt

Việc quyết định tân trang nhan sắc này được kỳ vọng sẽ giúp cho Diệp "một bước lên hương" và đặc biệt, tình cảm của cô và Dũng (Sỹ Hưng) sẽ có nhiều tiến triển.

Trước đó, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14 (tập 85) Diệp thừa nhận quý trọng Lương - bạn thân của Nam (Phương Oanh) nhưng không có tình cảm. Nam khuyên Diệp nên cho mình và Lương cơ hội. Diệp tuyên bố chỉ yêu mình Dũng.

Nam cho rằng do Diệp chưa chịu mở lòng. Nếu Diệp chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ. Nhưng Diệp hỏi lại Nam: “Chị có làm được như chị nói không? Hay là chị vẫn yêu anh Long”.

img

Diệp không thể quên Dũng

Nam hỏi lại Diệp sao tự nhiên lại lôi Long vào chuyện này. “Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên ba năm rồi chị có yêu ai khác được đâu”, Diệp nói.

Nam chỉ khuyên Diệp nghĩ lại xem Dũng có thật lòng hay không. “Tình yêu không phải tất cả, cuộc sống còn nhiều thứ khác nữa”, Nam nói. Nam mắng Diệp ngu ngốc, mù quáng trong chuyện tình cảm. Dù thương em nhưng Nam không thể đồng tình với Diệp trong chuyện tình cảm.

Chiến "Chó" đòi 2 tỷ đồng từ Tấn

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 15 (tập 86), khi ông Tấn (Hồ Phong) đang nói chuyện với bà Sa (Thu Hạnh) thì nhận được điện thoại từ một số điện thoại lạ.

img

img

Chiến "Chó" đòi 2 tỷ từ ông Tấn

Ở đầu dây bên kia, Chiến “Chó” (Anh Tuấn) vào thẳng vấn đề: “Vợ thằng Thắng (bà Sa) có biết mày giết chồng nó không nhỉ”. Khi ông Tấn bắt đầu nghi ngờ, Chiến “Chó” tiếp lời: “Chiến chó đây. Nghe nói cuộc sống của mày đang tốt, chẳng may có vấn đề gì chắc là tiếc lắm nhỉ”.

Chiến "Chó" đòi 2 tỷ kèm theo lời đe dọa: “Nếu không tao sẽ tiết lộ một bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay mày”.

Trước đó, ông Tấn liên tục tìm mọi cách nối lại tình xưa với bà Sa. Không muốn dính líu đến tình xưa, bà Sa đề nghị ông Tấn tránh xa mình và các con.

img

Ông Tấn đòi nhận Dũng là con

Tuy nhiên ông Tấn nhất định không đồng ý. "Anh không buông bỏ, tính anh thế nào em biết rõ nhất. Anh chỉ cần em và thằng Dũng. Đừng cố thuyết phục anh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.