Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam hành động phũ, bố Chiến “Chó” tự sát

20/08/2021, 07:52
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 18 (tập 89) nổi bật là cảnh Nam buông lời cay đắng với Long, Bố Chiến "Chó" tự tử vì uất ức.

Nam lạnh lùng với Long nhưng lại khóc thầm

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 18 (tập 89) hé lộ cảnh Long (Mạnh Trường) một lần nữa ngỏ lời với Nam (Phương Oanh).

img

Nam quyết không quay lại với Long

Dưới trời mưa xối xả, Long xin Nam cho mình thêm một cơ hội nữa, một chút thời gian nữa. Tuy nhiên, Nam cay đắng nói: "Thời gian á? 3 năm mà anh có đến 2 mối tình đi đến hồi kết... Anh cũng dễ dàng thay đổi quá!".

Ở một tình tiết khác, Long đứng trước cửa nhà Nam và nói sẽ đi về. Nghe thấy tiếng Long, Nam ấp úng nói: “Anh về thì về luôn đi, cứ dáo mãi”. Nhưng khi Long nói mình về trước và nhắn nhủ người yêu giữ gìn sức khỏe thì Nam lại bật khóc.

img

Nam khóc khi Long rời đi

Trước đó, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88), Nam vô cùng tức giận khi biết chuyện Long đã âm thầm giúp đỡ nhà mình suốt những năm cô làm việc ở nước ngoài.

Diệp (Bích Ngọc) chưa đủ tiêu chuẩn để vào làm cô giáo, chính Long đã đứng ra bảo lãnh, xin việc cho em gái Nam. Long còn đưa cho bà Bích (Tú Oanh) 500 triệu để lo trang trải.

img

Nam trả Long số tiền 500 triệu đồng

Sau khi biết chuyện, Nam cầm sổ tiết kiệm của bà Bích, hẹn gặp Long để trả lại. Long tâm sự rằng anh làm tất cả những việc này chỉ vì anh cảm thấy quá có lỗi với cô. Anh không biết phải làm gì khác để bù đắp.

"Có những thứ càng bù đắp bằng vật chất thì càng làm mất đi những thứ quan trọng khác, với em, đấy là tự trọng", Nam nói, nhất quyết trả lại số tiền.

Bố Chiến "Chó" tự sát trong viện

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 18 (tập 89) còn tiết lộ cảnh bố của Chiến “Chó” (Anh Tuấn) đã quyết định cắt tay tự tử.

img

Bố Chiến "Chó" tự tử vì con trai không chịu làm ăn tử tế

Tuy nhiên, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã kịp thời phát hiện, hô hoán để ngăn chặn sự việc trước khi quá muộn.

Trong Hương vị tình thân Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88), bà Sa (Thu Hạnh) hỏi ông Tấn (Hồ Phong) về việc Chiến “Chó” tống tiền. Ông Tấn chia sẻ rằng, đã cho người tìm hiểu và biết rằng Chiến “chó” cần tiền để chăm sóc bố.

Tuy nhiên, điều khiến Tấn lo lắng là việc, ông Sinh (người đi tù thay Tấn) đang là người ở bên bố của Chiến. Ông Tấn nói với bà Sa: “Em yên tâm, anh sẽ cho nó ra đi vĩnh viễn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.