Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long âu yếm gọi Nam là "vợ" trước bà Dần

24/08/2021, 11:42
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 20 (tập 90) hé lộ hành động ân cần của Long và Nam, Dũng cưỡng hôn Diệp ở trung tâm thương mại.

Long - Nam chính thức nối lại tình xưa

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 20 (tập 90) hé lộ phân cảnh khiến khán giả thích thú. Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) và bà Dần (NSND Như Quỳnh) cùng ngồi ăn cơm với nhau thân mật như một gia đình.

Thậm chí cặp đôi còn không ngừng bày tỏ thái độ thân thiện với nhau.

img

Nam không còn tỏ ra lạnh lùng với Long

Lúc Nam yêu cầu Long xới cơm cho mình thì anh nũng nịu: "Anh xới cho vợ nhé!" khiến khán giả vô cùng thích thú. Còn Nam, cô dường như rất thích thú khi được "lên chức".

Trước đó, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 89), ông Khang (Mai Nguyên) đồng ý vun vén cho Nam và Long. Tuy nhiên, bà Xuân (Quách Thu Phương) bất ngờ nghe được câu chuyện và tỏ ra gay gắt.

"Định đưa tôi vào chuyện đã rồi à? Còn lâu nhá! Mẹ không đồng ý. Sau bao nhiêu chuyện nhục nhã xảy ra giữa hai gia đình, tại sao con vẫn muốn ngoái đầu nhìn lại họ hả? Đến nhìn mặt nhau còn không được, nói gì đến chuyện cưới xin. Cứ nghĩ đến việc ngồi cùng mâm với mẹ nó là mẹ đã thấy bực rồi", bà Xuân mắng Long xối xả.

img

Bà Xuân gay gắt khi biết ông Khang ủng hộ Long và Nam

Đáp lại lời của mẹ, Long vẫn nhất quyết làm theo ý của mình: "Mẹ thường nói với con là hãy sống vì bản thân mình đi. Vậy mẹ hãy để con và Nam (Phương Oanh) đến với nhau đi ạ!".

img

Thy tiếp tục âm mưu để ngăn cản Nam bước chân vào nhà giàu

Buồn bã vì con trai không nghe lời, chồng không đứng về phía mình, bà Xuân đem chuyện giãi bày với con dâu thứ. Nghe tin Nam sẽ về chung một nhà với mình, Thy (Thu Quỳnh) thất thần. Cô khuyên mẹ phải phản đối chuyện này tới cùng.

"Chuyện này làm sao có thể được. Lần này mẹ phải kiên quyết đi ạ", Thy nói.

Dũng cưỡng hôn Diệp

Cũng trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 20 (tập 90), Diệp (Bích Ngọc) đang ở trung tâm thương mại thì bị Dũng (Sỹ Hưng) bắt gặp.

img

Dũng gặp Diệp ở trung tâm thương mại

Bất ngờ vì sự xuất hiện của người trong mộng, Diệp đã bỏ trốn. Tuy nhiên, Dũng đã chạy đuổi theo và cưỡng hôn cô.

Ở một diễn biến khác, ông Khang đưa bà Dần tới CLB Tâm Tình mà trước đó Nam từng giới thiệu cho bà. Việc cô chủ CLB xuất hiện và nói chuyện với ông Khang khiến bà Dần thắc mắc. Lúc này, ông Khang mới giới thiệu với mẹ: "Đây là Tâm, bạn của con".

img

img

Bà Dần cùng con trai rủ Nam đi đến hội tâm tình chơi

Bà Dần quay sang nói với ông Khang: "Cẩn thận con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy!", hàm ý bà Xuân sẽ ghen tuông với mối quan hệ của ông Khang với người phụ nữ này. Nghe câu nói của bà Dần, cô Tâm cũng bật cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.