Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 21: Nam bị cướp vào tận nhà, Long có kịp cứu?

25/08/2021, 09:28
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92) hé lộ việc Nam bị kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà đe doạ.

Nam bị tống tiền

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92) mở đầu là cảnh bà Dần (NSND Như Quỳnh) và Long (Mạnh Trường) lại chơi tam cúc bôi nhọ nồi vào mặt. Long bị bôi đầy mặt nhưng bà Dần chưa phải thua ván nào.

img

Long vui vẻ chơi tam cúc với bà Dần

Đúng lúc Long thắng, bà đòi xí xóa, đuổi Long đi, Long nhất định không chịu còn nói bà ăn gian, định lấy cái chảo bôi nhọ nồi lên mặt bà.

"Tìm vợ đi! Ngồi đây đánh tam cúc với bà không biết chán? Không sốt ruột à? Không có vợ nào tự tìm đến mình đâu? Đi đi!", bà nói với Long.

img

Bà Dần giục Long đi tìm vợ

Trong một diễn biến khác, review Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92) còn tiết lộ việc Nam (Phương Oanh) gặp biến khi kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà để đe doạ.

img

Nam bị cướp vào tận nhà kề dao đe dọa

Tên này chờ sẵn ở cửa tấn công Nam từ phía sau, dí dao vào cổ doạ: "Câm mồm, mày kêu lên 1 tiếng tao cắt cổ mày". Khi Nam hỏi: "Ông cần gì?" thì tên này đáp: "Tiền!".

Liệu sự thôi thúc của bà Dần có khiến Long sang nhà tìm Nam và phát hiện ra kẻ gian đang uy hiếp cô?

Bà Xuân làm loạn sau khi say rượu

Ở một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92), mối quan hệ giữa bà Xuân (Quách Thu Phương) và ông Khang (Mai Nguyên) vẫn chưa được cải thiện.

img

Bà Xuân say rượu khiến ông Khang ngán ngẩm

Do chán nản cảnh cô đơn, bị phớt lờ trong gia đình nên Xuân đã theo cô bạn ăn chơi tên Nguyệt (Hoàng Yến) đi chơi, uống rượu trên bar.

Trở về nhà trong tình trạng say xỉn, gây ồn ào, bà Xuân mong ông Khang sẽ quan tâm, yêu chiều. Nhưng ngờ đâu, ông Khang lại bày tỏ sự chán nản khi bà xã "mải chơi".

img

“Hôm nay em mới có cái cảm giác được chồng yêu xuống tận cửa để đón. Sao? Bây giờ thì anh đã hiểu cái cảm giác người ở nhà chờ đợi là như thế nào chưa?”, Xuân nói với vẻ rất đắc ý.

Ông Khang lắc đầu, nhắc vợ nói bé thôi, rồi không quên nói thêm “bao nhiêu tuổi rồi hả”. Sau khi đặt vợ xuống giường, ông Khang vội ra ngoài khiến bà Xuân càng bực bội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.