Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 22: Bà Xuân bị ông Khang tát "lật mặt"

26/08/2021, 08:01
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 22 (tập 93) nổi bật là cảnh bà Xuân nói hỗn với mẹ chồng, ông Khang tát vợ một cái như trời giáng.

Nam buông lời cay đắng với Long

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 22 (tập 93) cho thấy, dường như Nam (Mạnh Trường) và Long (Phương Oanh) tiếp tục có sự hiểu lầm nào đó khiến mối quan hệ của hai người lại gặp trục trặc.

img

Long và Nam dường như lại có hiểu lầm

Mở đầu đoạn review, Nam nói với Long: “Thôi! Anh không cần phải tỏ ra đáng thương đâu”. Trả lời Nam với biểu cảm chân thành, Long nói: “Anh nói thật mà! Anh không muốn em nghĩ là, anh đến với em chỉ vì bà. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì cứ như kiểu gia đình anh lợi dụng em ấy, mà anh thì không muốn như vậy”.

Nghe những lời từ sâu trong đáy lòng Long, Nam chia sẻ: “Đúng là có những chuyện để nói ra không thể dễ dàng. Nhưng nói ra được có lẽ sẽ tốt hơn”.

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92), sau khi tiễn bà Dần (NSNS Như Quỳnh) ra xe để Long đưa về nhà, Nam đã bị kẻ gian theo dõi. Tên này không còn xa lạ với Nam và Long, hắn chính là hung thủ từng đâm dao vào người Nam khiến cô phải nằm viện.

img

Nam bị kẻ gian theo dõi và đe dọa

Trở về nhà, bà Dần đã chuẩn bị thức ăn để bảo Long mang sang cho Nam. Nhận món quà từ bà, Long hóm hỉnh nói: “Cháu mang thức ăn sang cho Nam rồi làm theo cách bà bảo cháu hôm trước nhé”.

Khi Long chưa kịp đến, kẻ gian đã động thủ, dùng dao để đe doạ Nam. May mắn, trong lúc kẻ xấu sơ ý, Nam đã thoát ra ngoài và gặp Long.

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92), ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến tìm gặp Nam và biết cô phải nhập viện cấp cứu. May mắn khi đến nơi, Nam bình an vô sự. Tình tiết này cũng hé lộ một chi tiết, Nam biết được chuyện cô và ông Sinh có cùng nhóm máu.

Từ chuyện biết được ông Sinh cùng nhóm máu với mình, Nam đã hoài nghi về việc ông Sinh có mối liên hệ mật thiết với bản thân.

Bà Xuân nói hỗn với mẹ chồng

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 22 (tập 93) còn hé lộ phân cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) nói sa sả với mẹ chồng: “Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Mẹ, con xin mẹ hãy để cho con trai con được sống ạ?”.

img

Ông Khang tát bà Xuân trước mặt mẹ và con trai

Nghe những lời nói xúc phạm mẹ, ông Khang (Mai Nguyên) đã không giữ được bình tĩnh đứng lên tát vợ một cái như trời giáng.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 21 (tập 92), sau khi say khướt sau buổi lên bar giải sầu, bà Xuân trở về nhà quậy ầm ĩ khiến ông Khan ngán ngẩm.

Hôm sau tỉnh giấc, đối diện với ánh mắt nghiêm khắc của chồng, bà có vẻ lo lắng, nhưng khi bị ông Khang phê phán thì bà ấm ức "bật" lại, tiếp tục bài ca oán trách chồng và mẹ chồng khiến cuộc đời bà không hạnh phúc, không được ai tôn trọng...

Hết kiên nhẫn, ông Khang bảo bà nếu chịu không được thì cứ viết đơn ly hôn, ông ký.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.