Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Ông Sinh bị hãm hại sau đám cưới của Nam?

02/09/2021, 08:13
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 26 bà Sa và ông Tấn âm mưu điều gì đó khi biết ông Sinh và Chiến "Chó" bắt tay nhau.

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 hoãn lên sóng

Hương vị tình thân phần 2 đã chiếu tới tập 26 (tối 1/9) trên VTV1. Theo thông báo mới nhất, lịch phát sóng của Hương vị tình thân phần 2 tập 27 không được phát sóng trên VTV1 vào tối 2/9 theo khung giờ quen thuộc.

img

Hương vị tình thân hoãn chiếu ngày 2/9 nhường sóng đài cho chương trình trực tiếp

Tập phim sẽ được đẩy xuống khung 21h tối 3/9. Tối 2/9, VTV1 có chương trình truyền hình trực tiếp.

img

Trong đám cưới Long - Nam, mỗi người đều biểu lộ một cảm xúc khác nhau

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 26, đám cưới của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) diễn ra trong không khí vui vẻ. Tuy nhiên, mỗi người xuất hiện trong đám cưới lại có những suy nghĩ riêng trong lòng.

Ngoài mặt thì vui vẻ đến dự nhưng hai mẹ con bà Sa và Thy (Thu Quỳnh) lại tỏ rõ vẻ mặt cau có khó chịu khi Nam trở thành dâu trưởng nhà họ Hoàng. Bà Xuân (Quách Thu Phương) vui vẻ ngoài mặt đón khách song trong lòng vẫn chưa chấp nhận Nam là con dâu.

Nam hạnh phúc bên Long nhưng ban đầu cũng thấp thỏm không yên vì chờ sự xuất hiện của ông Sinh (Võ Hoài Nam). Còn Diệp (Bích Ngọc) vừa giả vờ đau bụng, vừa trốn mọi góc để tránh lộ mặt.

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh), ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) và bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại rất vui vì đám cưới đã diễn ra.

img

Ông Sinh gạt nước mắt nhìn con gái hạnh phúc trong hôn lễ

Ông Sinh cũng tới lễ cưới, tuy nhiên đúng lúc ông Sinh định bước vào trong, ông giật mình khi nhìn thấy Tấn đưa bà Sa đến. Bà Sa đuổi khéo Tấn về vì chưa nói gì với Thy.

Tuy nhiên ông Sinh (Võ Hoài Nam) không tiếp tục ra mặt nữa. Ông Sinh đứng ngoài khóc như mưa chứng kiến Nam - Long tổ chức đám cưới.

Ông Tấn - bà Sa "ủ mưu"

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 26, với bà Sa (Thu Hạnh), cảm giác khó chịu khi Nam về làm dâu trưởng nhà họ Hoàng dường như không khiến bà phải suy nghĩ bằng một việc khác.

img

Ông Tấn và bà Sa âm mưu hãm hại ông Sinh

Đó là chuyện Chiến "Chó" (Anh Tuấn) bắt tay với ông Sinh. Điều bà Sa lo lắng là ông Sinh biết sự thật vụ án năm xưa, Thy biết ông Tấn là hung thủ giết bố cô, còn Dũng và bà Sa đều rơi vào tình cảnh khó xử.

Nhưng ngược lại, ông Tấn (Thu Hạnh) lại không mấy lo lắng. Hắn rất vui vẻ và thoải mái vì cho rằng đã chuẩn bị kỹ cho ngày hắn trở về.

Bản thân Tấn cũng vẫn đang cho người theo dõi mọi động thái của ông Sinh. Liệu ông Tấn có thể làm hại ông Sinh trong Hương vị tình thân phần 2 tập 27?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.