Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 28: Bà Bích cà khịa bà Sa, bà Xuân bỏ qua Nam

05/09/2021, 19:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 28 (tập 99) cho thấy bà Xuân vẫn không chịu mở lòng với Nam và gạt cô ra khỏi mọi công việc của gia đình.

Bà Xuân không chịu mở lòng với Nam

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 28 (tập 99) mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) hỏi bà Xuân (Quách Thu Phương) cần những gì ở bữa mời cơm thông gia để cô chuẩn bị.

img

Bà Xuân lạnh lùng, mỉa mai mỗi khi nói chuyện với Nam

Đáp lại, bà Xuân vẫn không chịu mở lòng với Nam và gạt cô ra khỏi mọi công việc của gia đình. Bà nói rằng: "Thực đơn thì tôi đã lên hết cả rồi. Nấu nướng thì đã có Thy (Thu Quỳnh) với chị Sâm (Minh Cúc) lo. Còn cô, cô nấu được những món gì, nói đi để tôi thêm vào thực đơn".

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 27 (tập 98), sáng đầu tiên sau đêm tân hôn, bà Xuân đã dằn mặt con dâu.

“Nam này, vẫn biết là việc chính của con là chăm sóc bà, nhưng buổi sáng nên dậy sớm làm việc này việc kia. Trong gia đình này không ai ăn không ngồi rồi, giống như chị Thy đây này”, bà Xuân nói mát.

img

Bà Xuân luôn viện cớ để trách mắng Nam

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 27 (tập 98), Nam nghe được câu chuyện của bà Xuân nói với Thy, rằng bà vẫn không thể chịu được khi phải ngồi cùng mâm với bà Bích (Tú Oanh).

Trước thái độ cay nghiệt của mẹ chồng, Nam vẫn bình tĩnh, cư xử đúng mực mỗi khi đối diện với mẹ chồng.

Thái độ của bà Xuân khiến nhiều khán giả khó chịu. Trong diễn đàn phim Hương vị tình thân có hơn 138.000 người tham gia, nhiều khán giả bình luận sôi nổi: "Nghe bà Xuân nói mà điên thật đấy. Mong lắm ngày Xuân - Thy bị nghiệp quật", "Nhìn mặt bà Xuân là muốn tát rồi", "Cảnh này phải cho bà Dần và ông Khang biết để trừng trị bà Xuân"...

Dũng biết bí mật về Diệp

Trong bữa cơm thông gia, bà Bích và bà Sa (Thu Hạnh) lườm nhau cháy mặt. Ở đám cưới Nam - Long (Mạnh Trường), bà Bích đã có màn cà khịa, mỉa mai khiến bà Sa tức bầm gan tím ruột.

img

Dũng và Diệp chạm mặt trong bữa tiệc hai bên thông gia

Bà Dần (NSND Như Quỳnh) vui vẻ nói rằng đã giao trách nhiệm cho hai cặp vợ chồng, đứa nào có con trước, bà sẽ thưởng to. “Thế thì cháu phải tìm cách để tiêu tiền thưởng ngay từ bây giờ thôi, chắc chắn cháu phải thắng anh Long rồi”, Huy nói.

Lúc bữa tiệc đang diễn ra, Dũng (Sỹ Hưng) bất ngờ đến muộn. Nhìn thấy Dũng, Diệp (Bích Ngọc) vội vã che mặt, sau đó định lảng đi. Thế nhưng cô đã bị bà Bích phát hiện và gọi giật lại. Lúc này, Dũng cũng nhận ra Diệp chính là "lá xanh" mà anh chàng đang theo đuổi bấy lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.