Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy bảo lãnh Huy tại đồn công an

07/09/2021, 09:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 29 (tập 100) hé lộ việc ông Khang biết bà Xuân chỉ giả vờ yêu thương Nam, vợ chồng Thy có "biến"...

Ông Khang "dằn mặt" bà Xuân

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 29 (tập 100) mở đầu là cảnh, ông Khang (Mai Nguyên) phát hiện bà Xuân (Quách Thu Phương) yêu thương Nam (Phương Oanh) chỉ là diễn nên đã dằn mặt vợ.

img

Ông Khang cảnh cáo bà Xuân vì thái độ với Nam

"Trước mặt mọi người cô ngon ngọt với cái Nam nhưng sau đấy cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi", ông Khang gay gắt rồi bỏ đi, bà Xuân vẫn tròn mắt vì sốc.

Về phần Nam, Biết được tình cảm của bố chồng dành cho mình, Nam chỉ còn biết ôm Long (Mạnh Trường) khóc vì quá hạnh phúc.

"Em khóc vì hạnh phúc đấy. Bố không những quan tâm em, còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao em giận bố được. Em hạnh phúc quá! Em có bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi", Nam xúc động.

img

Nam hạnh phúc khi biết bố chồng yêu thương mình như con gái trong nhà

Trước đó Nam từng nói cô rất ngưỡng mộ Long vì có cả đại gia đình luôn yêu thương nhau. Long từng hứa với Nam anh sẽ bù đắp tất cả, sẽ cho cô gia đình.

Thy bảo lãnh Huy ở đồn công an

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 29 (tập 100) còn hé lộ cảnh Thy (Thu Quỳnh) căng thẳng nói với Huy (Anh Vũ): “Nửa đêm anh lao ra khỏi nhà để vợ anh phải đến tận đồn công an để bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa”.

img

Thy nổi điên khi Huy gặp rắc rối vì bảo vệ cô nhân viên

Cô nhân viên Dương định giải thích, Thy gạt đi: “Chưa đến lượt cô nói”. “Cô không phải giải thích, bỏ cái bộ mặt đáng thương ấy đi”, Thy vừa nói vừa chỉ tay sấn sổ về phía Dương.

Trước đó, Dương cũng là cô gái không vừa, cô ta chủ động tìm cách tiếp cận Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.