Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Nam đi làm shipper, ông Khang "có biến"

08/09/2021, 09:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 30 (tập 101) hé lộ cảnh Long - Nam ngày càng mặn nồng, bà Xuân nổi cơn ghen với ông Khang...

Long - Nam tình tứ trong phòng làm việc

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 30 (tập 101) mở đầu là cảnh Hồng (Việt Bắc) hỏi Nam (Phương Oanh) về việc sắp quay về công ty làm phó tổng không. Hồng từng làm cùng phòng Nam ba năm trước.

img

Thy tức giận khi nghe cuộc trò chuyện giữa Nam và Hồng

Nam ngạc nhiên hỏi Hồng. Hồng bảo mình dự đoán được hết. “Thứ nhất em là dâu trưởng nhà họ Hoàng, thứ hai em xinh đẹp, bây giờ em không quay về đây làm bà chủ có mà thiểu năng à”, Hồng nói.

Nghe đồng nghiệp cũ nói vậy, Nam cho rằng đó không phải chuyện đùa. Nhưng Hồng thuyết phục: “Em mau quay lại đây mà lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa. Mà anh nói như thế chắc em biết anh nói ai rồi. Không phải mình anh đâu, tất cả mọi người trong công ty này đều không ưa gì hai chị em nhà nó”.

Lúc ấy, Thy (Thu Quỳnh) đứng từ xa nghe lén toàn bộ câu chuyện và tỏ ra rất tức giận.

img

Vợ chồng Long - Nam ngày càng mặn nồng

Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 tập 30 (tập 101), Nam đóng vai shipper mang đồ ăn cho chồng. Long (Mạnh Trường) giả vờ tức vì vợ dám lừa mình. Anh kéo Nam vào phòng đòi “ăn” cả shipper luôn.

Có thể thấy, sau đám cưới cổ tích, tình cảm của Long và Nam ngày càng gắn bó. Cả hai lúc nào cũng tỏ ra mặn nồng, hạnh phúc bên nhau.

Bà Xuân nổi cơn ghen

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 30 (tập 101) còn hé lộ về việc bà Xuân (Quách Thu Phương) tỏ ra ghen tuông khi thấy ông Khang (Mai Nguyên) ân cần đón khách rời công ty.

img

Bà Xuân ghen tuông ra mặt với ông Khang

Bà Xuân mỉa mai chồng: “Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân Chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán”.

Ông Khang thẳng thắn: “Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy”. Đáp lời chồng, bà Xuân tự tin: “Nhưng vẫn thấp hơn em”.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 29 (tập 100), mối quan hệ giữa bà Xuân và ông Khang tiếp tục trở nên gay gắt khi ông Khang quyết định đưa Nam về công ty làm việc.

img

Ông Khang muốn cho Nam đi học lớp quản lý để về công ty làm việc

Bà Xuân trách chồng, cho rằng chồng mình quá ưu ái Nam, bất công với Thy. Ông Khang nhắc lại chuyện thỏa thuận trước khi Long cưới. Ông Khang khẳng định làm gì đều có sự tính toán, không cảm tính như bà Xuân.

“Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam, nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi”, ông Khang tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.