Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 31: Ông Tấn lật bài ngửa với ông Sinh

09/09/2021, 09:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 31 (tập 102) hé lộ cảnh Long nói "nghiện vợ", ông Tấn tìm đến tận nhà ông Sinh để nói chuyện...

Long thừa nhận nghiện Nam

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 31 (tập 102), Nam (Phương Oanh) hồ hởi nấu chè mang vào phòng mời bà Xuân (Quách Thu Phương) nhưng đáp lại là thái độ khó chịu.

img

Nam tìm cách chinh phục mẹ chồng

"Từ khi nào cô cho mình cái quyền vào phòng bố mẹ không gõ cửa thế? Tôi không ăn đâu!". Nam định để lại khay chè trên bàn nhưng bị bà Xuân quát: "Mang ra đi".

Về phòng, Nam tâm sự với chồng: "Có khi nào mà vì em cướp mất quý tử của mẹ mà mẹ ghét em mãi thế không nhỉ?".

img

Long bên cạnh an ủi vợ khi bà Xuân chưa chịu mở lòng

Long (Mạnh Trường) lập tức an ủi vợ: "Không có chuyện đấy đâu. Em với mẹ chưa tìm được tiếng nói chung với nhau thôi. Con người mẹ anh biết mà, người đa sầu đa cảm như mẹ trước sau gì em sẽ chinh phục được. Mà anh nghĩ sau này mẹ thích em rồi có khi còn nghiện em hơn cả anh nghiện em".

Nam vẫn dặn chồng từ giờ đừng thể hiện tình cảm trước mặt mẹ nữa: "Biết là nghiện nhưng mà bớt bớt lại". Long thừa nhận: "Nhưng mà nghiện nặng mất rồi".

Ông Tấn đe dọa ông Sinh

Bản review Hương vị tình thân phần 2 tập 31 (tập 102) còn hé lộ việc ông Tấn (Hồ Phong) tìm đến tận nhà trọ gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) để cảnh cáo.

img

Ông Tấn đến tìm gặp ông Sinh

"Toà đã xử, án đã xong, mọi việc đã an bài. Ông anh đừng nghe lời thằng Chiến "Chó", không xoay chuyển được đâu", ông Tấn nói.

Khi ông Sinh hỏi: "Ý mày là sao?", Tấn lật bài ngửa: "Ông anh nên rời khỏi đây".

Liệu ông Sinh nghe theo lời ông Tấn hay sẽ quyết tâm đưa sự thật ra ánh sáng để lấy lại danh dự, tự tin đứng ra nhận Nam là con ruột?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.