Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Bà Xuân bị lừa, ông Khang ra chiêu "độc"

10/09/2021, 10:15
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103) hé lộ việc ông Khang hành động cao tay khi biết bà Xuân thi hoa hậu, có nguy cơ bị lừa.

Bà Xuân bị lừa thi hoa hậu

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103), Nam (Phương Oanh) nhìn thấy bà Xuân (Quách Thu Phương) đang xem hồ sơ cuộc thi sắc đẹp quý bà, liền đem chuyện này tâm sự với Long (Mạnh Trường).

img

Long gạ Nam thi hoa hậu

“Chồng thì bận tối mắt tối mũi thì không lo đi lo cho mẹ. Hay là yêu mẹ rồi”, Long cười trêu vợ. Nam bật cười, nói việc cô nhìn thấy trong phòng bà Xuân có mấy thông tin về cuộc thi sắc đẹp Hương sắc thời gian, cuộc thi hoa hậu quý bà. “Hay là mẹ đi thi”, Nam bỗng hỏi.

Long nói: "Mẹ đi thi thì tốt quá. Anh nghĩ người nhút nhát như mẹ không dám đâu. Hay là em đi thi đi. Có khi em đi, mẹ đi cùng luôn. Anh đầu tư cho hai mẹ con luôn".

Nam từ chối luôn: "Thôi, em đi rồi lại giành giải nhất với mẹ thì chết anh. Phức tạp". Long nghe hợp lý và nói Nam nên ở nhà nấu cơm cho chồng.

img

Hình ảnh bà Xuân lo lắng, bất an trong Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103)

Trước đó, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 31 (tập 102), vợ chồng bà Xuân chung phòng nhưng không nằm cạnh nhau. Bà Xuân nhớ lại cuộc nói chuyện với tình trẻ của cô bạn tên Nguyệt (Hoàng Yến).

Bà Xuân khóc, rồi bật dậy giữa đêm. Ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) biết nhưng lại vờ như không biết. Ông Khang cũng trằn trọc không vui với tình trạng hiện nay. Hôm sau, nghe lời đường mật của Nguyệt, bà Xuân quyết định chi số tiền không nhỏ để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Biết "chăn" được bạn, Nguyệt không ngại bày thêm nhiều trò như khen bà Xuân "toát ra khí chất của một hoa hậu", "Không chỉ hoa hậu nhân ái mà còn là bồ tát giáng trần" khiến cho bà Xuân mù quáng lập quỹ từ thiện "Mùa xuân cho em" để Nguyệt moi tiền.

Ông Khang tung chiêu cao tay

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103) còn hé lộ việc ông Khang lo lắng khi biết bà Xuân lập quỹ từ thiện.

img

Ông Khang gọi Thy nói chuyện tìm hiểu về việc từ thiện của bà Xuân

Ông gọi Thy (Thu Quỳnh) chia sẻ: "Từ thiện thì cứ lặng lẽ mà làm, tại sao phải phô trương như thế. Con lựa lời khuyên can mẹ con rút khỏi cuộc thi đó đi và tìm hiểu xem quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo lời ai, cung cách của nó hoạt động thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành một công việc phức tạp như thế".

Tuy nhiên, có vẻ như bất chấp sự không đồng ý của chồng, bà Xuân vẫn rốt ráo chuẩn bị cho cuộc thi sắp đẹp.

Thy có vẻ gật gù, nhưng có lẽ trong đầu Thy lại mưu tính chuyện khác. Liệu ông Khang có ra tay kịp thời trước khi bà Xuân bị sập bẫy? Thi sẽ nghe lời ông Khang hay ủng hộ mẹ chồng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.