Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Bà Xuân bị tố ăn chặn tiền từ thiện

11/09/2021, 09:41
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103), bà Xuân đối mặt chỉ trích của dư luận khi bị chỉ trích là kẻ lừa đảo tiền từ thiện.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 32 (tập 103), bà Xuân (Quách Thu Phương) chính thức chuẩn bị tham gia thi hoa hậu quý bà.

Nghe lời của cô bạn thân tên Nguyệt (Hoàng Yến) mở quỹ từ thiện, nhưng bà Xuân lại bị người dân tố giả dối, lừa đảo.

img

Bà Xuân sốc khi đứng mũi chịu sào trong vụ lừa đảo từ thiện

Cụ thể, trên sóng livestream, bà nói sẽ công khai minh bạch số tiền nhận được ủng hộ cho quỹ. Bà Xuân nói rằng mình ủy quyền cho Nguyệt và người tình của Nguyệt điều hành, phân bổ quỹ vì bà tin tưởng họ tuyệt đối. Theo yêu cầu của mọi người và bản thân bà Xuân cũng tự tin mình làm việc tốt, mình bạch nên bà livestream công khai số tiền mà mọi người ủng hộ quỹ.

Tuy nhiên, trong lúc livestream, bà Xuân rất sốc khi bị nói là dối trá, lừa đảo, lấy tiền của người khác...

Thấy mình bị mắng là lừa đảo, lấy tiền nhà giàu chia cho người nhà, bà Xuân ra sức giải thích rằng đã chuyển toàn bộ tiền cho Nguyệt để chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn.

img

img

Bà Xuân bị mắng là lừa đảo từ thiện

Trước đó, ông Khang (Mai Nguyên) vô cùng bất ngờ khi làm việc với đối tác liền được thông báo bà Xuân vận động đối tác làm từ thiện, là ứng cử viên sáng giá thi hoa hậu quý bà.

Ông Khang liền gọi Thy (Thu Quỳnh) vào hỏi chuyện bà Xuân lên báo chí về chuyện làm từ thiện, vì cho rằng đang yên đang lành thích phô trương.

img

Ông Khang sớm nhìn ra được rắc rối từ việc lập quỹ từ thiện của bà Xuân

Ông Khang cũng lo lắng gặp Long vì cho rằng quỹ từ thiện do bà Xuân lập ra bị lợi dụng để moi tiền. Ông Khang hỏi con trai xem vợ có lấy tiền từ con không. Long nói bà Xuân không lấy tiền nhưng lấy danh sách đối tác công ty, ông Khang dường như đã hiểu ra mọi chuyện.

Chứng kiến cảnh bà Xuân bị lừa vì tội cả tin, nhiều khán giả lại tỏ ra hả hê. Trên fanpage VTV Giải trí có hơn 9,1 triệu người thích, một số khán giả bình luận: "Chồng con còng lưng đi làm, bà Xuân làm trận cho đỡ giàu", "Đúng là luật nhân quả ko bỏ sót một ai. Xuân ơi là Xuân", "Chán mẹ Xuân, lần này không biết có trắng mắt ra chưa"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.