Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 33: Nam cứu bà Xuân khỏi vụ ăn chặn từ thiện

12/09/2021, 19:38
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 33 (tập 104) hé lộ việc bà Xuân bị bóc trần vụ lùm xùm lừa đảo từ thiện,

Bà Xuân bẽ bàng vì bị lừa

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 33 (tập 104), cả gia đình họ Hoàng tá hỏa sau khi bà Xuân (Quách Thu Phương) livestream nhưng bị chửi bới, bị tố lừa đảo và đòi sao kê tiền từ thiện.

img

Gia đình họ Hoàng tiếp tục gặp sóng gió vì sự cả tin của bà Xuân

Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) tức giận nói: “Em có biết đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao nhiêu người rồi không hả. Mà anh đã nói rồi, em làm ơn ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục à”.

Nghe ông Khang nói, bà Xuân chỉ biết ôm mặt khóc nức nở.

img

Bà Xuân giam mình trong nhà tắm

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 33 (tập 104) còn hé lộ cảnh bà Xuân nhốt mình trong nhà tắm, Nam (Phương Oanh) ở ngoài động viên nhưng bà gắt lên và nói rằng không cần ai thương hại mình.

Nam đứng ở bên ngoài dù bị đuổi, nhưng cô không dễ dàng bỏ cuộc, Nam tìm cách dỗ dành bà, nói rằng mọi người đều hiểu mẹ chồng bị lừa.

Ông Khang nhắc nhở Thy

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 33 (tập 104), Thy (Thu Quỳnh) xin lỗi bố chồng vì mải mê công việc nên đã lơ là chuyện của mẹ.

img

Thy tức giận khi bị bố chồng so sánh với Nam

Lúc này, ông Khang nhắc nhở Thy hãy cân đối giữa gia đình và công việc. Chuyện của bà Xuân, ông không trách Thy, nhưng ông cũng nói thẳng với con dâu rằng cô đã làm dâu nhiều năm, thân thiết với mẹ nhiều hơn, nhưng trong chuyện này, Nam lại là người nhanh nhạy, nắm bắt mọi chuyện kịp thời hơn Thy.

Trước đó ông Khang nhờ Thy tìm hiểu chuyện của bà Xuân, nhưng Thy đã ngó lơ.

Bị ông Khang so sánh với Nam, Thy tỏ ra khó chịu. Câu nói của ông Khang dường như ám chỉ việc Nam là người đã nhận biết sớm mọi chuyện và góp phần "giải cứu" bà Xuân lần này.

img

img

Hình ảnh Nam đỡ đòn cho bà Xuân

Bên cạnh đó, theo một số hình ảnh phía ê-kíp phim Hương vị tình thân cung cấp, bà Xuân bị một đám người xông vào đánh túi bụi. Đúng lúc đó, Nam có mặt kịp thời chống đỡ rồi đưa bà Xuân về nhà an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.