Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 34: Bà Xuân nhảy cầu tự tử không thành?

14/09/2021, 08:02
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 34 (tập 105) hé lộ việc bà Xuân định nhảy cầu tự tử sau ồn ào từ thiện, mối quan hệ Thy - Huy căng thẳng.

Bà Xuân không dám nhìn mặt gia đình

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 34 (tập 105) mở đầu là cảnh ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) nói với các con rằng bà Xuân (Quách Thu Phương) gọi điện cho mẹ đẻ ở nước ngoài muốn sang định cư nhưng bà cụ từ chối.

img

Gia đình họ Hoàng nháo nhào khi thấy bà Xuân định nhảy cầu tự tử

“Mẹ con có ý định này thì cũng chưa đi ngay được đâu ạ”, Huy (Anh Vũ) phán đoán. Thy (Thu Quỳnh) hốt hoảng nói tại vợ chồng cô vô tâm quá. Nam (Phương Oanh) nói để hai vợ chồng cô và em chồng đi tìm bà Xuân.

Đúng lúc cả nhà băn khoăn chưa biết tìm bà Xuân ở đâu, Sâm (Minh Cúc) giúp việc lao từ trong bếp ra hốt hoảng.

Sâm nói bà Xuân đang được người dân quay lại cảnh ngồi vắt vẻo trên thành cầu, bên cạnh là chiếc vali quần áo. Người quay lại clip kêu gọi người nhà hãy tới chỗ cây cầu ngay để kịp thời khuyên can.

img

Bà Xuân không còn mặt mũi nhìn gia đình sau ồn ào từ thiện

Trước đó, trong một đoạn clip bị rò rỉ, Nam là người đầu tiên liều mình nhảy xuống để cứu bà Xuân, kèm theo là tiếng gọi “Mẹ ơi”. Ngay sau đó là ba người đàn ông nhà họ Hoàng lao xuống kéo bà Xuân ra khỏi bờ vực tử thần. Liệu Nam có cứu được mẹ chồng và khiến bà Xuân có cái nhìn khác về mình sau những sự việc vừa qua?

img

Hình ảnh hậu trường được chia sẻ

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 33 (tập 104), bà Xuân sau khi bị tố lừa đảo từ thiện đã gọi cho Hưng - gã bồ trẻ của Nguyệt - nhưng hắn tắt máy.

Về tận nơi tìm hiểu, bà Xuân biết được hai mẹ con cậu bé được bà Xuân hỗ trợ tiền phẫu thuật, nhưng Nguyệt lại cuỗm tiền bỏ trốn. Bà Xuân bị mọi người đánh túi bụi. Đúng lúc đó, Nam (Phương Oanh) xuất hiện và đỡ đòn thay cho mẹ chồng.

Nam và Long (Mạnh Trường) cũng đã đến đưa đưa bé đến bệnh viện kịp thời. Long thay mặt gia đình giải đáp thắc mắc chuyện bà Xuân bị kẻ xấu lợi dụng với phóng viên.

Huy nhận ra con người thật của Thy

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 34 (tập 105) hé lộ cảnh Huy lại căng thẳng với Thy.

“Em đối xử với mọi người rất là hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là em chỉ đang làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được đấy là tình cảm một người con, người cháu trong gia đình dành cho những người thân của mình”.

img

Huy cho rằng Thy không thật lòng với mọi người trong gia đình

Đây không phải lần đầu Huy nhắc nhở vợ về thái độ có phần giả tạo này.

Thy đáp trả gay gắt: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ? Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không”.

Kết thúc review Hương vị tình thân phần 2 tập 34 (tập 105), Thy tiếp tục tỏ thái độ ghen ghét, đố kỵ với Nam khi chỉ có hai người. Cô còn hỏi thẳng Nam giờ chắc vui lắm vì ghi điểm với bố mẹ chồng. Nam chỉ dùng cách mềm mỏng đối đáp lại, nói rằng cả nhà ai cũng yêu quý mình, giờ chỉ còn chờ Thy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.